Khăn lau xe ô tô đa năng chất lượng – Bảng báo giá mới 2020

Khăn lau xe ô tô chuyên dụng

Khăn lau xe ô tô đa năng chất lượng – Bảng báo giá mới 2020

Khăn lau xe chuyên dụng cho xe hơi là sản phẩm thiết yếu nhất, giúp bạn dễ dàng vệ sinh xe ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại khăn lau xe dỏm, được dệt bằng sợi nilon, không thấm nước,… thậm chí có thể gây trầy xước bộ phận của xe. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết này để đảm bảo rằng bạn biết cách lựa chọn đúng sản phẩm khăn lau xe chuyên dụng cho ô tô.

Khăn lau xe ô tô chuyên dụng là gì?

Khăn lau xe ô tô là sản phẩm được sản xuất chuyên dụng dùng để: lau rửa khô, lau rửa ướt, lau bụi bẩn trên xe, lau kính xe ô tô,… mà không làm trầy xước đến các bộ phận của xe. Khăn lau xe ô tô chuyên dụng thường được sản xuất bằng cách dệt tơ tự nhiên có chất lượng siêu mềm và siêu thấm nước.

Khăn lau xe ô tô chuyên dụng

Khăn lau xe ô tô chuyên dụng giúp giảm trầy xước

Các sản phẩm khăn lau siêu mềm mịn này rất được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như: siêu thấm nước, mềm mịn, khô nhanh chóng, dễ dàng làm sạch, sử dụng thời gian dài, hạn chế mòn khi lau nhiều lần,… Ngoài các ưu điểm kể trên, khăn lau xe chuyên dụng còn có khả năng không để lại vệt lau, từ đó giúp bộ phận xe sáng bóng, đặc biệt là lau kính xe.

>> Xem thêm: Dụng cụ thiết bị rửa xe khác

Khăn lau xe ô tô giá bao nhiêu? – Bảng giá khăn lau xe ô tô 2020

Khăn lau xe chuyên dụng cho ô tô có rất nhiều loại khác nhau phụ thuộc vào kích thước, nơi sản xuất. Tuy nhiên, dưới đây là giá của một số sản phẩm khăn lau xe ngoài thị trường mà bạn nên tham khảo. Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo, chưa phải giá thực tế của sản phẩm, có thể thay đổi theo thời gian hoặc tùy thuộc vào nguồn gốc sản phẩm.

Khăn lau xe chuyên dụng kích thước 70×140 cm

Với kích thước rộng 70 cm và dài 140 cm, đây là kích thước khăn lau khổ lớn, phù hợp với lau khô, lau bụi bẩn trên xe ô tô, kính xe ô tô, ghế ngồi xe ô tô,… Hiện tại khăn lau khổ 70×140 cm có giá dao động từ 100,000 vnđ đến 150,000 vnđ.

Khăn lau xe chuyên dụng

Khăn lau xe chuyên dụng kích thước 70×140 cm đáp ứng bề mặt lau lớn

Nhược điểm khăn lau kích thước 70×140 cm: vì là khổ lớn, nên chỉ dễ dàng, phù hợp cho lau khô. Thời gian phơi khô khăn dài hơn so với kích thước nhỏ. Tuy nhiên khăn lau có ưu điểm giúp lau nhanh, lau diện tích bề mặt lớn,…

Khăn lau chuyên dụng cho xe ô tô microfiber kích thước 30×30 cm

Chất liệu microfiber được thêu dệt tạo sự mềm mại và siêu thấm nước. Khổ nhỏ vừa tay rất thuận tiện cho việc lau ướt, dùng để rửa xe,… Với ưu điểm nhanh khô, giúp tiết kiệm thời gian làm sạch khăn và phơi khăn. Khăn chuyên dụng microfiber 30×30 cm là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang sở hữu xe ô tô, xe hơi.

Khăn lau xe nhỏ gọn 30x30 cm

Khăn lau xe nhỏ gọn 30×30 cm sản xuất bằng tơ vải siêu thấm nước

Khăn lau xe 30×30 cm có giá vào khoảng 50,000 vnđ đến 100,000 vnđ. Với giá rẻ như vậy, chắc chắn bạn phải cần một chiếc khăn lau xe tiện dụng. Ưu điểm: siêu thấm nước, nhỏ gọn, thuận tiện cho lau ướt,… Nhược điểm: Vì kích thước nhỏ nên phù hợp cho lau cửa kính, lau các góc cạnh nhỏ, lau cửa xe,…

Xem thêm sản phẩm khác: Khăn lau xe vải sợi nhỏ mircrofiber 30 x 70cm

Khăn lau xe 3M – Chuyên dụng lau vết bám bẩn, vết ố

Những sợi tơ được dệt theo tiêu chuẩn không quá khô ráp, đồng thời cũng đủ giúp cho bạn đánh bay các vết bẩn, vết ố trên kính xe ô tô, vết hằn do nước mưa trên xe ô tô. Sản phẩm vừa có thể giúp làm sạch bề mặt bị chất bẩn bám dính, vừa đảm bảo không gây trầy xước kính xe ô tô, xe hơi.

Khăn lau xe 3M

Khăn lau xe 3M giúp bạn đánh bay vết bẩn, vết đọng nước mưa trên xe

Khăn lau xe chuyên dụng 3M thường có giá vào khoảng 50,000 vnđ đến 150,000 vnđ. Ưu điểm: bề mặt khăn được dệt chuyên dụng giúp đánh bay vết hẳn, vết ố. Nhược điểm: Nên sử dụng khăn lau 3M là bước đầu tiên để làm sạch xe, sau đó hãy sử dụng các loại khăn siêu mềm để lau lại.

Khăn siêu thấm hút nước

Một loại khăn chuyên dụng để vệ sinh xe ô tô chính là khăn siêu thấm hút nước. Sản phẩm này được sản xuất nhằm mục đích thấm hút nước vô tình đổ lên các ghế ngồi trên xe, giảm ẩm mốc trên xe. Đặc biệt là khả năng thấm hút nước khi lau kính xe, tránh tình trạng nước còn đọng trên kính xe.

Khăn siêu thấm hút nước

Khăn siêu thấm hút nước là sản phẩm “cứu nguy” khi nước đổ trên ghế xe

Hiện nay khăn siêu thấm hút nước có giá từ 150,000 vnđ trở lên tùy vào kích thước. Bạn nên trang bị cho mình một chiếc khăn siêu thấm hút nước để tránh các trường hợp xảy ra khi di chuyển như: đổ nước lên ghế ngồi, kính xe bị nước mưa làm ướt mờ,…

Tại sao nên mua khăn lau xe ô tô chuyên dụng?

Như đã giải thích, khăn lau xe ô tô được sản xuất nhằm mục đích là vệ sinh xe ô tô. Chính vì vậy, chúng có nhiều ưu điểm để chọn lựa hơn so với các loại khăn lau thông thường trên thị trường:

  • Nguyên liệu sản xuất: khăn lau xe được sản xuất bằng nguyên liệu từ sợi tơ tằm tự nhiên, còn các loại khăn lau thông thường được pha thêm loại sợi nilon, sợi tổng hợp,… Vì vậy, khăn lau chuyên dụng siêu thấm hút, còn khăn lau thông thường thô ráp, chậm thấm nước, cảm giác cứng khi lau.
  • Phương pháp dệt may chuyên dụng: là sản phẩm dùng cho ô tô nên các loại khăn lau xe này được gia công rất tỉ mỉ, đảm bảo quá trình sử dụng không gây trầy xước, hư hỏng xe.
  • Bền và sử dụng được nhiều lần: Khăn lau xe ô tô giúp bạn tiết kiệm chi phí so với sử dụng khăn lau thường, lau nhiều lần không bị mòn khăn, đặc biệt nếu bạn chọn mua loại khăn lau xe hai lớp.

Vậy nên hãy mau chóng mua 11cho mình các loại khăn như: khăn khổ lớn, khăn lau nhỏ kích thước 30×30 cm,… để phục vụ quá trình vệ sinh xe ô tô. Từ đó giúp cho chiếc xe luôn sáng bóng và sạch đẹp, tránh tình trạng kính xe mờ gây hạn chế tầm nhìn.

>> Có thể bạn cần: Trọn bộ thiết bị rửa xe ô tô chính hãng giá rẻ nhất

Cần lưu ý gì khi chọn mua khăn lau xe chuyên dụng?

Dưới đây chúng tôi liệt kê một số lưu ý giúp bạn mua khăn lau chuẩn chất lượng, đảm bảo sẽ giúp bạn không bị “hớ hàng” khi mua online:

  • Cơ sở phân phối: thông thường khăn lau xe được các cơ sở chuyên bán thiết bị vệ sinh ô tô bán kèm theo. Những cơ sở uy tín này lấy nguồn có hàng nguồn gốc, giúp khách hàng đặt sự tín nhiệm vào nhiều sản phẩm không chỉ là khăn vệ sinh ô tô.
  • Kiểm tra trước khi mua sản phẩm: Khăn lau chuyên dụng chất lượng trong trạng thái khô (không nhúng nước) có khối lượng rất nhẹ, mềm và đặc biệt mịn. Khi nhúng nước, tốc độ thấm nước cực nhanh, khăn mềm nhưng vẫn giữ được kết cấu (khác với khăn sữa em bé).
  • Giá thành sản phẩm: giá thành khăn tuy không lớn nhưng cũng nên tránh mua các sản phẩm giá cao mà chất lượng không tốt (kiểm tra bằng các cách trên).
  • Kiểm tra độ bền sản phẩm: sản phẩm khăn lau tuy rất mềm mịn nhưng lại có độ bền nhất định, rất khó rách và khó bị bào mòn. Vì vậy thời gian sử dụng rất lâu, có thể lên đến 3-6 tháng. Đối với khăn khổ lớn, thời gian sử dụng có thể lên đến 12-16 tháng.
Khăn lau chuyên dụng

Khăn lau chuyên dụng cho xe hơi giúp xe sáng bóng

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa và mua được khăn lau xe chất lượng chuẩn chuyên dụng cho ô tô. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về giá, về chất lượng, về sự khác nhau giữa khăn lau chuyên dụng và khăn lau thường. Nếu có bất cứ câu hỏi nào vui lòng phản hồi hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *