Máy rửa xe giá bao nhiêu? Bảng giá máy rửa xe mới 2020

Máy rửa xe đa năng

Máy rửa xe giá bao nhiêu? Bảng giá máy rửa xe mới 2020

Máy rửa xe giá bao nhiêu, có rẻ không là câu hỏi của rất nhiều người đang tìm mua sản phẩm này. Đặc biệt, để chọn cho mình một chiếc máy rửa xe chính hãng và uy tín không phải dễ. Khi mà thị trường ngày nay càng có nhiều chủng loại máy rửa xe, kiểu dáng, nhiều hãng sản xuất khác nhau.

Máy rửa xe giá bao nhiêu

Máy rửa xe giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều khách hàng

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết mức giá máy rửa xe phổ biến trên thị trường, giải đáp được câu hỏi “máy rửa xe giá bao nhiêu”. Điều này giúp bạn tránh các vấn đề gặp phải khi mua máy rửa xe hoặc gặp trường hợp “nói thách giá” để đẩy giá lên cao so với các cơ sở phân phối khác.

Máy rửa xe giá bao nhiêu, tại sao cần cân nhắc trước khi mua?

Máy rửa xe có giá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố thương hiệu như: hãng sản xuất, cơ sở phân phối, cam kết từ nhà sản xuất, chế độ bảo trì, chế độ bảo hành, kinh nghiệm sản xuất máy rửa xe…. Cùng nhiều thông số kĩ thuật như: áp lực nước phun, công suất hoạt động, có tiết kiệm điện không, có đầy đủ linh kiện kèm theo không, có di chuyển dễ dàng không ,…

Máy rửa xe đa năng

Máy rửa xe đa năng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Chính vì nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm nên việc cân nhắc chọn sản phẩm máy rửa xe giá bao nhiêu cần đặt lên hàng đầu.

Một số mẹo giúp bạn chọn một máy rửa xe tốt giá rẻ:

  • Công suất máy rửa xe: Hãy chọn mua máy rửa xe với công suất phù hợp nhu cầu, không quá cao hoặc quá thấp. Nếu chọn công suất máy rửa xe quá lớn so với nhu cầu sẽ dẫn đến tiêu thụ điện năng nhiều. Ngược lại, nếu chọn công suất máy rửa xe quá nhỏ so với nhu cầu sẽ làm công việc của bạn trì trệ, không đáp ứng nhu cầu, máy hoạt động quá công suất sẽ gây hư hỏng.
  • Loại máy: có rất nhiều loại máy rửa xe (máy rửa xe mini, máy rửa xe áp lực cao, máy rửa xe dây đai, máy rửa xe đa năng,…). Vì vậy, tùy từng nhu cầu của mỗi người mà chọn mua loại máy rửa xe phù hợp.
  • Chế độ bảo hành: Máy rửa xe có chế độ bảo hành không?, bảo hành trong bao nhiêu tháng, các linh kiện kèm theo có được bảo hành không. Đặc biệt là thông tin chi tiết bảo hành như thế nào. Thông thường các nhà sản xuất đều có ghi “Nếu do lỗi sản xuất sẽ bảo hành”. Điều này làm rất nhiều khách hàng hoang mang. Chính vì vậy, bạn hãy thật sự cân nhắc và hỏi rõ các chế độ bảo hành này đối với sản phẩm máy rửa xe.

>> Tìm hiểu thêm máy rửa xe Hiroma ngay tại đây

Bảng giá một số loại máy rửa xe phổ biến trên thị trường 2020

Dưới đây là danh sách tham khảo giá các sản phẩm máy rửa xe trên thị trường. Căn cứ vào các sản phẩm này, bạn dễ dàng trả lời được câu hỏi “máy rửa xe giá bao nhiêu”:

Máy rửa xe gia đình Promac M15

Máy rửa xe gia đình Promac M15 là loại máy rửa xe được thiết kế nhỏ gọn, đa nhu cầu như: tưới cây, rửa xe, dùng làm vòi rửa sân,… Với công suất và áp lực vừa đủ dùng trong gia đình, máy rửa xe gia đình Promac M15 chính là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Vậy, máy rửa xe giá bao nhiêu?

Máy rửa xe gia đình Promac M15

Máy rửa xe gia đình Promac M15

Hiện tại, máy rửa xe gia đình Promac M15 có giá vào khoảng 2,900,000 vnđ. Với tầm giá này, chắc chắn bạn dễ dàng mua và sử dụng cho các nhu cầu gia đình. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau.

>> Xem thêm: Máy Rửa Xe Gia Đình IPC – Model: PW-C04

Máy rửa xe cao áp Lutian LT-17MB (2,2KW)

Máy rửa xe cao áp Lutian thường được sử dụng trong các tiệm rửa xe quy mô nhỏ đến trung bình hoặc bạn có thể sử dụng rửa xe hơi, xe ô tô cho gia đình. Với công suất đạt 2,2kW chắc chắn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu rửa xe của các tiệm chuyên rửa xe hiện nay. Đặc biệt, máy rửa xe cao áp Lutian được thiết kế 2 bánh và tay cầm giúp dễ dàng di chuyển mọi vị trí mà không tốn nhiều sức.

Máy rửa xe cao áp Lutian LT-17MB

Máy rửa xe cao áp Lutian LT-17MB có công suất đạt 2,2 kW

Với nhiều ưu điểm, nhiều người thắc mắc rằng máy rửa xe giá bao nhiêu? Hiện nay, máy sửa xe cao áp Lutian có giá khoảng 7,600,000 vnđ. Với mức giá này, chúng ta hoàn toàn có khả năng đầu tư cho một tiệm sửa xe hoặc sử dụng vào mục đích rửa xe trong gia đình.

>> Xem thêm: Máy Rửa Xe Cao Áp Phổ Thông Lutian 5.5 Kw

Lutian 2200 PSI-3.0 KW – Máy rửa xe giá bao nhiêu?

Máy rửa xe Lutian là sản phẩm máy rửa xe chuyên sử dụng cho các tiệm rửa xe. Với công suất lên đến 3 kW sẽ cho dòng chảy nước mạnh, đánh bay mọi vết bẩn bám dính lâu ngày trên xe. Đặc biệt, với thiết kế chân bánh xe cho bạn dễ dàng di chuyển máy rửa xe đến bất cứ khu vực nào. Máy rửa xe giá bao nhiêu, giá Lutian 2200 có mắc không?

Máy rửa xe cao áp Lutian LT-17MB

Máy rửa xe cao áp Lutian LT-17MB có công suất đạt 2,2 kW

Với giá vào khoảng 12,450,000 vnđ là khoảng giá rất phù hợp cho các bạn muốn đầu tư mở tiệm rửa xe. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo nhu cầu rửa xe của hầu hết mọi doanh nghiệp, cá nhân. Đặc biệt, với chế độ bảo hành chính hãng cùng các chế độ bảo trì riêng, máy rửa xe Lutian 2200 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1.

Có nên mua máy rửa xe giá rẻ không?

Có rất nhiều loại sản phẩm giá thành cao nhưng chưa thực sự đảm bảo chất lượng. Theo đó cũng có rất nhiều máy rửa xe giá thành rẻ nhưng lại cho chất lượng, vận hành tốt. Vậy chúng ta thực sự có nên mua máy rửa xe giá rẻ không? Mua máy rửa xe giá bao nhiêu thì phù hợp và không bị các chủ cửa hàng “nói thách”.

Máy rửa xe cũ giá rẻ

Máy rửa xe cũ giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư hỏng, cháy nổ khi vận hành.

Cho dù bạn dự định mua một chiếc máy rửa xe giá rẻ hay giá cao thì chúng ta vẫn nên quan tâm đến chất lượng là hàng đầu vì:

  • Nếu mua phải hàng kém chất lượng với giá rẻ: Bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa máy rửa xe. Chính vì vậy cũng không nên đặt câu hỏi “mua máy rửa xe giá bao nhiêu” trước. Thay vào đó cần kiếm tra chất lượng sản phẩm, cuối cùng hãy suy nghĩ đến giá thành nhé bạn.
  • Mua máy rửa xe giá cao nhưng vài ngày đã bị hỏng, cháy động cơ: Những máy rửa xe này thường được nhập khẩu là loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, sau đó được đóng tem nhãn và che đậy sự thật đằng sau, khiến giá thành cao mà sản phẩm vẫn không chất lượng. Để giải quyết vấn đề này, bạn phải lựa chọn một cơ sở uy tín phân phối máy rửa xe.

Vậy, mua máy rửa xe giá bao nhiêu thì hợp lý? Quả thật, để đánh giá chất lượng và giá cả là rất khó khăn đối với mọi người, đặc biệt là người chưa từng có kinh nghiệm trong chọn mua máy rửa xe. Để giúp việc này, chúng tôi cho bạn một số khoảng giá tham khảo như sau:

  • Từ 3 triệu trở xuống: Những sản phẩm loại này thường là loại máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình có nhiều chức năng, công suất nhỏ. Chính vì vậy, đối tượng mua thường sẽ là cá nhân, mục đích sử dụng như: tưới cây, rửa xe tại nhà, rửa sân,…
  • Từ trên 3 triệu đến dưới 10 triệu: Những sản phẩm tầm chung thường được sử dụng bởi các tiệm rửa xe nhỏ đến trung bình. Giá cao hay thấp còn phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất và chế độ bảo hành, công suất máy rửa xe.
  • Trên 10 triệu: Những sản phẩm này được sử dụng bởi các tiệm rửa xe lớn, đầu tư với số lượng xe rửa nhiều, liên tục. Máy rửa xe loại này thường có công suất lớn, áp lực nước cao và đặc biệt có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không xảy ra các vấn đề nóng động cơ, cháy mô tơ.

Trên đây là một số các mẹo và phương pháp giúp bạn tìm mua sản phẩm máy rửa xe chính hãng với giá tốt. Những thắc mắc như “máy rửa xe giá bao nhiêu”, “mua máy rửa xe có đắt không”,… đã được chúng tôi giải đáp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giá các loại máy rửa xe trên thị trường hiện nay.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *