Máy rửa xe Hiroma chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy rửa xe Hiroma công nghệ Nhật Bản

Máy rửa xe Hiroma chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Để tiết kiệm chi phí cho gia đình và thuận lợi trong việc vệ sinh phương tiện đi lại bất kể thời gian và địa điểm nào, nhiều người đã lựa chọn việc sử hữu một chiếc máy rửa xe. Một trong những thương hiệu được mọi người yêu mến và tin tưởng sử dụng chính là máy rửa xe Hiroma.

Tổng quan về máy rửa xe gia đình Hiroma

Hiroma là nhãn hàng uy tín đến từ Nhật Bản, vốn nổi tiếng với công nghệ sản xuất các loại máy rửa xe đạt chất lượng cao vươn ra tầm thế giới. Trong suốt nhiều năm qua, đây vẫn là nhãn hiệu được lòng khách hàng cũ và khách hàng mới tin tưởng lựa chọn.

Tương tự như các chủng loại khác, máy rửa xe Hiroma được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, được thiết kế với công suất lên tới 2000w, áp lực phun dao động từ 80-130 bar giúp người dùng thuận lợi loại bỏ các vết bẩn trên phương tiện, máy móc, vệ sinh hộ gia đình, thậm chí là tưới cây.

Máy rửa xe Hiroma công nghệ Nhật Bản

Máy rửa xe Hiroma được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản

Đây là dòng thiết bị dùng động cơ cảm ứng khiến cho độ ồn trong thời gian vận hành không lớn, cơ chế tự động hút nước và bảo vệ quá tải và tính năng tự ngắt khi dừng bóp cò giúp máy tiết kiệm điện đăng, an toàn cho người sử dụng và kéo dài tuổi thọ của máy.

Trọn bộ máy rửa xe chính hãng Hiroma gồm có:

  • Máy
  • Dây phun dài 8m
  • Súng phun
  • Bình phun bọt tuyết
  • Ống nước vào và lọc nước

Các bộ phận cấu tạo được lắp ráp một cách chặt chẽ cùng công nghệ cao, đem đếm model máy rửa xe mini Hiroma dễ dàng đánh bay các vết bùn bám lâu ngày hay các vết bẩn cứng đầu.

Bạn có thể kết hợp máy rửa xe Hiromamáy nén khí Puma, xem chi tiết: Máy nén khí Puma

Ưu điểm của máy rửa xe Hiroma

Hiện nay, trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, xuất hiện rất nhiều các loại máy rửa xe khác nhau vời màu sắc, chất lượng, kiểu dáng đa dạng. Vậy làm sao để nhãn hàng Hiroma trở thành thương hiệu được khách hàng biết đến cũng như tin tưởng lựa chọn cho gia đình của mình?

Cũng như những thiết bị phun rửa có xuất xứ từ Nhật khác, máy rửa xe Hiroma được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những tính năng vượt trội đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng cao

Chất lượng chính là yếu tố quyết định giúp gây dựng uy tín cũng như tạo niềm tin với khách hàng của thương hiệu Hiroma trong suốt bao năm nay. Với nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, đây đã là một lợi thế lớn đối với nhãn hàng này.

Hiroma là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Nhật Bản về công nghệ sản xuất các dòng máy phun xịt rửa xe. Dây chuyền sản xuất khép kín được các chuyên gia kiểm định nghiêm ngặt và đánh giá 5 sao. Đội ngũ công nhân, kỹ sư trực tiếp tham gia chế tạo có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm. Nguyên vật liệu cấu tạo nên máy rửa xe Hiroma cũng được trải qua rất nhiều lần chọn lọc kỹ càng.

máy rửa xe Hiroma chất lượng cao

Chất lượng là yếu tố giúp gây dựng niềm tin đối với khách hàng của Hiroma

Những model của máy rửa xe Hiroma đều có mô tơ cảm ứng với đầu bơm quấn dây đồng 100% giúp khả năng vận hành máy mạnh mẽ, bền bỉ. Lớp vỏ được cấu tạo từ nhựa cứng cao cấp có khả năng chống va đập, bảo vệ các chi tiết máy bên trong.

Công suất phun rửa hiệu quả

Máy rửa xe Hiroma có công suất cao với áp lực phun rửa cũng như lưu lượng nước trong quá trình làm việc lớn. Khả năng phun mạnh mẽ giúp mọi vết bẩn đều nhanh chóng được làm sạch, kể cả những vết bẩn cứng đầu tại những không gian hẹp như bánh xe, gầm xe, các kẽ hở,…

Nhờ công suất lớn vốn có của mình mà ngoài tính năng phun xịt các phương tiện đi lại trong gia đình, máy rửa xe Hiroma còn có công giúp giúp vệ sinh các loại nội thất bằng gỗ có nhiều họa tiết nhỏ và phức tạp, tiết kiệm công sức, đặc biệt là trong những ngày bận rộn giáp Tết nguyên đán.

Nhiều tính năng hữu ích

Một điểm nhấn đặc biệt ghi điểm trong mắt khách hàng khiến họ lựa chọn máy rửa xe Hiroma chính là hệ thống tự ngắt điện tiện dụng. Mỗi model đều được sử dụng rơ le tự ngắt khiến cho máy không gặp phải các sự cố không đáng có trong quá trình vận hành như chập, cháy,..trong trường hợp nguồn điện bị mất áp, tuột pha,…

Máy rửa xe Hiroma nhiều tính năng hữu ích

Máy rửa xe Hiroma có nhiều tính năng hữu ích

Ngoài ra, máy phun rửa xe Hiroma được trang bị đi kèm với bình phun bọt tuyết mini có khả năng gắn trực tiếp với súng của máy rửa xe. Chi tiết này giúp cho quá trình phun rửa thêm thuận tiện, nâng cao tính chuyên nghiệp của máy.

Thiết kế đẹp mắt

Với những yêu cầu ngày càng khó tính của khách hàng thời đại hiện nay, một chiếc máy khi được lựa chọn không chỉ đảm bảo yêu cầu về chất lượng mà còn phải được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt.

Máy rửa xe Hiroma với thiết kế nhỏ gọn

Máy rửa xe Hiroma với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Chúng ta dễ dàng nhận thấy, mỗi thiết kế của Hiroma đều đem lại cảm giác thoải mái với dàn máy nằm ngang, nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển trong nhiều không gian khác nhau. Máy sử dụng tông màu đen nhám đem lại cảm giác thời thượng, sang trọng, cuốn hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một số hạn chế của máy rửa xe Hiroma

Bên cạnh những tính năng vượt trội mà các dòng máy rửa xe Hiroma đem lại thì cũng còn tồn tại những hạn chế mà nhà sản xuất đang dần cố gắng khắc phục để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Hạn chế lớn nhất của Hiroma có lẽ là giá thành của các loại máy còn khá cao. Đối với các model tương tự xuất hiện trên thị trường giá bán dao động từ khoảng 1 – 2  triệu đồng. Trong khi đó, các dòng máy của Hiroma đều có giá trên 2 triệu.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự lựa chọn của khách hàng trong thời buổi kinh tế thị trường như ngày nay, mọi người đều cân nhắc các sản phẩm dựa trên túi tiền của bản thân.

Ngoài ra, một hạn chế nho nhỏ đối với nhãn hàng Hiroma chính là chưa có nhiều loại mẫu mã máy rửa xe đa đạng về thông số, màu sắc cũng như mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn.

Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm máy rửa xe chính hãng giá tốt

Máy rửa xe mini Hiroma DHL-1707

Máy rửa xe mini Hiroma DHL-1707 được coi là dòng máy rửa xe thông dụng và mạnh nhất trong các dòng máy rửa xe gia đình. Động cơ máy lên đến 2000w, cảm ứng từ cho độ em ái khi hoạt động, tự động hút nước, dễ dàng để rửa xe.

Máy rửa xe mini Hiroma DHL-1707

Máy rửa xe mini Hiroma DHL-1707

Thông số kỹ thuật của máy:

  • Công suất đầu vào định mức: 2000w
  • Điện áp định mức 220-240 V
  • Tần số định mứ: 50/60 Hz
  • Lưu lượng nước: 410 L/H
  • Áp suất làm việc: 80 Bar – 130 Bar
  • Trọng lượng máy: 8,5kg

Đây là dòng máy có các thông số động cơ kỹ thuật cao:

  • Động cơ cảm ứng từ cho thời gian hoạt động dài hơn và độ ồn thấp
  • Thiết kế dây đồng: 100% tinh khiết, chịu nhiệt lên đến 200 độ C
  • Máy tự động ngắt nguồn điện khi quá tải
  • Tự động hoạt động khi bóp cò súng và tự động ngắt ngay khi thả cò súng ra.

Không phải ngẫu nhiên mà giá thành dù cao nhưng các loại máy rửa xe của Hiroma vẫn đứng vững trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác đã giúp cho máy rửa xe Hiroma trở thành sự lựa chọn không thể thiếu đối với mỗi gia đình.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *