Máy nén khí Puma là một sự lựa chọn thông minh cho khách hàng

máy nén khí Puma

Máy nén khí Puma là một sự lựa chọn thông minh cho khách hàng

Máy nén khí Puma là một loại thiết bị được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp tăng áp suất của chất khí một cách hiệu quả. Ngày nay, trong hàng ngàn các sản phẩm khác nhau trên thị trường, Puma vẫn là thương hiệu uy tín, chất lượng đối với khách hàng.

Tổng quan về máy nén khí

Máy nén khí là gì?

Máy nén khí là một dạng máy móc sử dụng hệ thống cơ học để tăng áp suất của chất khí. Đây là dạng máy được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như in ấn, thực phẩm, dệt vải, chế biến gỗ,…

Sơ đồ hệ thống máy nén khí

Sơ đồ hệ thống máy nén khí cơ bản hiện nay

Có hai loại máy nén khí cơ bản trên thị trường:

  • Máy nén khí Piston
  • Máy nén khí ly tâm

Một hệ thống hoàn chỉnh trong quy trình nén khí gồm các thiết bị như sau: Máy nén khí – Bình tích áp – Máy sấy khí – Lọc – Thiết bị tiêu thụ khí nén.

Nguyên lý hoạt động của máy nén khí

Máy nén khí chính là một dạng của hệ thống bơm Piston. Để làm máy nén khí, chúng ta cũng có thể sử dụng các loại động cơ đốt trong bất kỳ. Máy nén khí có cấu tạo chính bao gồm:

  • Xi lanh
  • Piston
  • 2 van một chiều: 1 van xả và 1 van hút

Quy trình hoạt động: Piston đi từ điểm chết trên xuống điểm chết dưới, van hút mở, van xả đóng, không khí đi vào xi lanh. Piston đi từ điểm chết dưới lên điểm chết trên, van hút đóng, van mở xả, khí nén đi qua van xả, van 1 chiều đến bình chưa khí nén. Ngoài ra còn có van giảm áp giúp khí nén thoát ra ngoài môi trường trong trường hợp áp suất tăng quá định mức.

Sự khác biệt của máy nén khí Puma

Với nền kinh tế thị trường như hiện nay, ngày càng xuất hiện hàng loạt các loại máy móc với mẫu mã đa dạng và chất lượng được cải tiến hiệu quả. Trong đó, máy nén khí Puma vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội.

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Là một người mua hàng thông minh, chắc hẳn là mọi người không còn cảm thấy xa lạ đối với thương hiệu Puma. Máy nén khí Puma Đài Loan đã trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, được thành lập từ năm 1979.

Máy nén khí Puma là thương hiệu nổi tiếng

Máy nén khí Puma là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Puma tự hào vẫn luôn đi đầu xu thế và trở thành một trong những nhãn hàng nghiên cứu, chế tạo và phân phối máy nén khí lớn nhất tại Đài Loan. Những sản phẩm mang thương hiệu Puma đã có mặt tại hơn 136 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với lựa chọn này, khách hàng không còn phải nghi ngờ về uy tín và chất lượng nữa.

Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu

Với phương châm hoạt động là luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên thế giới, Puma luôn không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm với công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Chất lượng của máy nén khí Puma rất tốt

Chất lượng của máy nén khí Puma luôn được đặt lên hàng đầu

Dây chuyền sản xuất tại Đài Loan với những linh kiện tốt nhất, quy trình được kiểm định nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn đạt chất lượng 5 sao. Những sản phẩm của Puma luôn đảm bảo khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài, ổn định công suất, hạn chế tối đa các sự cố hư hỏng không mong muốn để tiết kiệm một khoản lớn chi phí cho việc bảo dưỡng và sửa chữa máy móc.

Đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trên thị trường hiện nay, máy nén khí Puma không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà còn đa đạng và mẫu mã, kiểu dáng thoải mái lựa chọn.

Puma tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó có một số mẫu mã tiêu biểu như:

  • Máy nén khí Piston: Nguyên lý hoạt động của máy này dựa trên các chuyển động tịnh tiến, sử dụng loại Piston điều khiển bằng tay quay. Đây là loại máy nén khí Puma mini có công suất nhỏ, được sử dụng tại các cửa hàng sửa chữa xe máy hoặc các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.
  • Máy nén khí trục vít: Là loại máy có nguyên lý hoạt động dưa trên các chuyển động tròn của trục vít với công suất lớn dao động từ 15 – 400 HP nên được ưa chuộng sử dụng cung cấp khí cho các thiết bị điều khiển tự động trong nhà xưởng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn

Ngoài hai loại máy tiêu biểu như trên thì loại máy nén khí Puma không dầu cũng được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Vận hành êm, ít gây ra tiếng ồn

Việc gây ra âm thanh trong quá trình vận hàng các loại máy nén khí là điều không thể nào tránh khỏi. Tuy nhiên, những chiếc máy nén khí Puma là sản phẩm có khả năng vận hành êm cái, độ ồn thấp với lớp vỏ cách âm, giảm rung chấn giúp giảm ảnh hưởng tối đa đến mọi người xung quanh.

Ngoài ra, nhờ việc các chi tiết được lắp ráp, gia công kỹ càng đem lại độ chắc chắn lớn nên khả năng vận hành của máy nén khí Puma trở nên êm ái hơn.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Các bình bơm hơi của Puma đều được nhà sản xuất ưu tiên thiết kế gọn gàng, hạn chế tối đa việc chiếm diện tích để khách hàng dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản. Những model máy nén khí Puma trục vít còn có thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vức đẹp mắt, đem lại cảm giác thoải mái cho những người có tính cách gọn gàng.

máy nén khí Puma

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt là một ưu điểm lớn của máy nén khí Puma

Ngoài ra, đối với các loại máy nén như máy nén khí mini Puma, máy nén khí Puma Piston đều được hãng ưu tiên trang bị thêm hệ thống bánh xe tích hợp dưới chân máy. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ không gian hoặc địa hình khác nhau để sử dụng.

Các mẫu máy nén khí Puma – Bảng giá máy nén khí Puma Đài Loan

Cùng điểm qua một số Model được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay cùng với giá thành của chúng.

Máy nén khí mini Puma PX-0260

Đây là một trong những mẫu máy nén khí mini Puma được đa số khách hàng lựa chọn sử dụng. Công suất, dung tích hay áp lực của bình chứa đều khá nhỏ, phù hợp với các hoạt động tại gia hoặc các hoạt động kinh doanh có quy mô nhỏ như: xưởng mộc, tiệm sửa chữa xe máy, xe đạp,…

máy nén khí Puma PX-0260

Puma PX-0260 là mẫu máy được nhiều khách hàng ưa chuộng

Thông số kỹ thuật của máy:

  • Công suất: 0,5 HP
  • Lưu lượng khí: 105 lít/phút
  • Tốc độ quay 573 rpm
  • Áp lực làm việc: 8kg/cm2
  • Dung tích bình chứa là 58 lít
  • Kích thước (D x R x C): 103 x 16 x 75 (cm)
  • Khối lượng: 64kg

Với những thông số chất lượng và mẫu mã như trên, giá của máy nén khí Pume PX-0260 trên thị trường nằm ở khoảng 7,2 triệu đồng.

>> Tham khảo sản phẩm: Máy nén khí Puma XN2525 – 2.5 HP

Máy nén khí Puma TK-15300

Đây là sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đối với các khách hàng cần một loại máy nén khí có công suất lớn. Công suất, lưu lượng khí cũng như dung tích của máy phù hợp với các hoạt động có quy mô lớn như các xưởng công nghiệp dệt may, xưởng chế biến gỗ,….

máy nén khí Puma TK-15300

Puma TK-15300 phù hợp với các hoạt động cần công suất lớn

Thông số kỹ thuật của máy:

  • Công suất: 15 HP
  • Áp lực tối đa: 10kg/cm2
  • Tốc độ quay: 750 rpm
  • Lưu lượng khí: 1569 lít/phút
  • Dung tích bình chứa: 300 lít
  • Số xi lanh đầu nén: 4

Hiện nay trên thị trường, máy nén khí Puma TK-15300 với các thông số kỹ thuật như trên được bán với giá khoảng 72 triệu đồng.

Bảng giá máy nén khí Puma Đài Loan

Từ những thông số trên cùng với tình hình thực tế trên thị trường, có thể thấy bảng giá máy nén khí Puma Đài Loan là hợp lý, thấp hơn so với các mẫu mã có cùng công suất và các thông số tương tự.

Với những thông tin mà Sơn Tùng Lâm đem lại, mong rằng có thể giúp mọi người trở thành một khách hàng thông minh, có kiến thức để lựa chọn cho bản thân loại máy nén khí chất lượng, uy tín với giá cả phù hợp túi tiền của bản thân.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *