Cách lựa chọn nơi bán máy rửa xe cũ uy tín, an toàn, giá cả phải chăng

Mua bán máy rửa xe cũ

Cách lựa chọn nơi bán máy rửa xe cũ uy tín, an toàn, giá cả phải chăng

Bán máy rửa xe cũ có ở nhiều cửa tiệm trên địa bàn thành phố với đa dạng các mức giá, chất lượng và mức độ tin tưởng khác nhau. Tìm hiểu ngay nơi bán hàng uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng.

Ưu điểm của việc mua máy rửa xe cũ

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn sử dụng máy rửa xe cũ để sử dụng và đáp ứng nhu cầu hằng ngày của gia đình; thay vì mua các loại máy mới, giá thành cao và cồng kềnh, hoặc đều đặn ra tiệm để rửa xe với chi phí tương đối cao, tốn nhiều thời gian của bạn mà lại không an tâm khi giao xe của mình.

Mua bán máy rửa xe cũ

Mua bán máy rửa xe cũ giúp tiết kiệm chi phí, tối đa công suất hoạt động

Xu hướng những gia đình có nhiều phương tiện giao thông đi lại bao gồm cả xe máy điện, xe máy, xe mô tô hoặc xe ô tô,… thường chuộng sở hữu riêng cho mình một máy rửa xe để tiện cho việc chăm sóc, lau chùi, rửa xe thường xuyên. Việc lựa chọn này mang lại rất nhiều ưu điểm và tiện lợi cho gia chủ.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với một số tiền nhỏ từ việc mua máy rửa xe cũ, bạn có thể sở hữu riêng cho gia đình mình mà không cần ra tiệm hoặc sắm chiếc máy mới với chi phí đắt gấp 2, 3 lần với cùng một chức năng. Những chiếc máy rửa xe có thương hiệu nổi tiếng như archer, Lavor,.. có giá tương đối thấp nhất từ 2 triệu đồng trở lên, chỉ để phục vụ cho việc rửa xe của mình.

Chính vì vậy, lựa chọn mua một máy rửa xe cũ sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sở hữu sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng mà không lo ngại về vấn đề giá cả.

Đáp ứng được nhu cầu rửa xe cơ bản

Dù đã qua sử dụng, các máy rửa xe cũ vẫn có đầy đủ các bộ phận, tính năng, công dụng và hiệu suất hoạt động như một máy rửa xe mới. Những nhu cầu về làm sạch nhà cửa, rửa dọn và vệ sinh trong gia đình bạn có thể được một máy rửa xe cũ hỗ trợ.

Bên cạnh việc đánh bay cặn bẩn, mảng bán và tút lại độ bóng như mới cho chiếc xe của bạn; một máy rửa xe cũ có thể được tận dụng để giúp bạn trong những công việc gia đình như: vệ sinh sân vườn, dọn dẹp khoảng sân trước nhà.

Các mảng bám, rong rêu trên tường cũng nhờ máy rửa xe mà bị đánh bay đi hết. Nếu gia đình bạn có chuồng trại, xưởng lớn cần thường xuyên xịt rửa, mua máy rửa xe cũ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc dọn dẹp một cách dễ dàng.

>> Xem thêm: Máy rửa xe Hiroma có tốt không?

Đảm bảo chất lượng

Tuy câu hỏi đặt ra là “tìm nơi bán máy rửa xe cũ?” vẫn là một câu hỏi khó cho người mua; thế nhưng nếu bạn thật sự tìm được một nơi uy tín, chất lượng máy của bạn sẽ không thua kém gì chiếc máy mới nguyên.

Chất lượng máy rửa xe cũ đảm bảo

Chất lượng,tính năng cơ bản của máy rửa xe cũ vẫn được đảm bảo

Đây là một khoản đáng để đầu tư vì máy rửa xe cũ có thể hoàn động với đầy đủ công năng, thông thường sẽ bán máy mới nguyên từ 80-90% như mới. Vì vậy, chất lượng vẫn sẽ được đảm bảo ngay cả khi mua từ nơi bán máy rửa xe cũ.

Tiết kiệm thời gian mua hàng

Đây là ưu điểm của việc mua từ nơi bán máy rửa xe cũ uy tín mà bạn khó có thể nhận ra. Vì thay vì tìm mua trên quá nhiều mặt hàng, sản phẩm trên mạng với muôn trùng những dòng sản phẩm, kích thước, hình dáng và màu sắc được cung cấp từ nhà sản xuất hay phân phối chính hãng.

Bạn chỉ cần tới nơi bán máy rửa xe cũ, ở đó, các sự lựa chọn của bạn được giới hạn lại và bạn chỉ việc cân nhắc dựa trên nhu cầu thực tế của mình. Cộng thêm việc giá cả vô cùng hợp lý giúp việc đưa ra quyết định mua hàng của bạn được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn nhẹ và thoải mái nhất.

Nhược điểm ở những nơi bán máy rửa xe cũ

Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt của nó, ngoài những lợi ích to lớn cả về tài chính, công năng và ứng dụng của một máy rửa xe cũ trên thị trường, các sản phẩm này cũng tồn tại những khuyết điểm đòi hỏi bạn phải sáng suốt và có một số hiểu biết để sở hữu một sản phẩm ưng ý.

Khó khăn trong việc tìm nơi bán máy rửa xe uy tín

Hiện nay trên thị trường tràn lan những sản phẩm máy cũ được trao đi đổi lại nhiều lần khiến người mua vô cùng bối rối trước những lời chào hàng của người chủ bán. Lựa chọn một nơi để mua máy bạn cần bỏ một chút thời gian tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân; hoặc những nơi bán mà bạn là khách quen để không bị chém giá hoặc lừa với những sản phẩm không chất lượng.

Nơi bán máy rửa xe cũ uy tín chất lượng rất ít

Nơi bán máy rửa xe cũ uy tín chất lượng rất ít

Một số cửa tiệm làm ăn bất chính còn có những chiêu trò để che mắt và lừa lọc khách hàng như: thay thế một số bộ phận còn tốt bằng bộ phận dởm, kém chất lượng và sơn sửa lên để trong như mới chỉ bằng việc tân trang vỏ ngoài của nó. Cho nên, các bạn khi mua cần hết sức lưu ý và cẩn thận.

Kiểm tra trước khi mua

Cũng như nhiều sản phẩm mua cũ khác, độ khó tăng lên khi bạn phải hiểu về sản phẩm để lựa chọn cho mình máy cũ nhưng chất lượng ổn nhất. Chỉ cần dành một ít thời gian để xem xét những bộ phận cụ thể của máy như: dây áp lực, đầu béc phun, công tơ điện, mô tô, đầu bơm,…

Việc này đòi hỏi bạn phải hiểu về một số kỹ thuật này, lời khuyên là bạn nên tìm hiểu qua về các bộ phận dễ hỏng hóc của thiết bị này trước khi mua một máy cũ; hoặc đơn giản là dắt theo ba, bạn trai,… những người có hiểu biết về lĩnh vực này để giúp bạn quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp.

>> Xem thêm: Máy bơm rửa xe mini tốt nhất giá rẻ cho gia đình bạn

Bảo dưỡng sớm và thường xuyên hơn

Như lẽ tất nhiên, với 80%, 90% độ mới như trước, các máy cũ sau khi được mua thường cẩn sửa chữa sớm hơn các loại máy mới, vì đời trước sử dụng đã làm các bộ phận bên trong không còn như ban đầu. Những dấu hiệu: máy kêu to, xuống cấp, chạy yếu, công suất hoạt động không ổn định, hay bị gián đoạn rửa xe không sạch, moto nhanh nóng, áp lực nước kém… là những dấu hiệu cho thấy máy cũ của bạn cần phải được sửa chữa.

Cần tốn chi phí sửa chữa máy rửa xe cũ

Cần tốn chi phí và thời gian thường xuyên sửa chữa máy rửa xe cũ

Vì tuổi thọ của máy cũ không còn được cao nữa nên sau một thời gian hoạt động, máy sẽ không còn chạy ổn định, liên tục và nhịp nhàng. Chính vì vậy, quá trình sử dụng sẽ phát sinh nhiều hỏng hóc, không hoạt động của các bộ phận, những sự cố, trục trặc cần phải đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các tiệm thường xuyên hơn.

Lời khuyên cho bạn khi mua tại nơi bán máy rửa xe cũ

Câu trả lời cho câu hỏi “vậy có nên mua máy rửa xe cũ?” vẫn là có. Vì những ưu điểm của nó vẫn có thể thỏa mãn yêu cầu của bạn, tuy nhiên cần có những lưu ý cơ bản để quyết định mua một cách sáng suốt. Dưới đây là một số lời khuyên sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua một máy rửa xe cũ an toàn, đảm bảo:

Nhìn mặt bắt hình dong: Hãy nhìn vào thương hiệu, nhãn dán, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để phần nào đánh giá được chất lượng của một chiếc máy kể cả khi đó là máy cũ. Các thương hiệu lớn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, thay thế các bộ phận vì bán phổ biến trên thị trường.

lời khuyên khi chọn nơi mua bán máy rửa xe cũ

Lưu ý và lời khuyên khi chọn nơi mua bán máy rửa xe cũ

Kiểm tra trước khi mua: Đừng ngần ngại yêu cầu chạy thử máy, test các bộ phận để đảm bảo không rinh một chiếc máy “què” về nhà vì khả năng mua phải là rất cao. Một số vấn đề khác như: phụ kiện đi kèm, thời gian bảo hành, mức độ cam kết của người bán,… cũng là những điều bạn nên lưu ý khi mua.

Thỏa thuận giá cả: Điều này nghe có vẻ yêu sách khi phải thỏa thuận giá cho một sản phẩm secondhand. Thế nhưng tùy vào độ mới của sản phẩm 50% – 90% và tiền bạn bỏ là một khoản chênh lệch mà bạn có thể phải trả thêm nếu không thể nhận biết được nó.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *