Máy nén khí Hitachi – Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội

Độ bền cao của máy nén khí puma

Máy nén khí Hitachi – Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội

Máy nén khí Hitachi hiện nay là một trong những thương hiệu được khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Dòng máy bơm, máy nén khí của thương hiệu này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ô tô, vận chuyển, xây dựng và công nghiệp,….

Tổng quan và thương hiệu Hitachi

Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, xuất hiện trên thị trường nhiều năm, nổi tiếng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Không phải ngẫu nhiên mà trong suốt bao năm qua, Hitachi vẫn giữ vững được lòng tin, sự uy tín và vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Điều đó đến từ những đặc điểm vượt trội sau:

  • Là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất máy nén khí.
  • Các sản phẩm của Hitachi đến tay khách hàng và được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Các loại máy móc đa dạng, không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng.
  • Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động êm ái, ổn định, ít xảy ra các sự cố kỹ thuật không đáng có.
  • Tiết kiệm điện năng, dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng cũng như môi trường xung quanh.

Với những ưu điểm nổi bật đó, Hitachi luôn là sự lựa chọn của khách hàng khi quyết định đầu tư các sản phẩm máy nén khí và giới thiệu rộng rãi đến bạn bè.

>> Xem thêm các loại máy nén khí khác tại đây

Máy nén khí Hitachi

Cùng với các loại máy nén khí có xuất xứ từ Nhật khác như máy nén khí mini Puma, máy nén khí Kotos, máy nén khí Pegasus,….Máy nén khí Hitachi đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhiều năm qua và khẳng định thương hiệu của mình. Đây là dòng máy đảm bảo chất lượng khiến cho bất cứ khách hàng nào đều cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng.

Máy nén khí Hitachi

Máy nén khí Hitachi là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam

Máy nén khí Hitachi có dầu hoạt động rất êm ái với nhiệt độ máy luôn đạt ổn định nên có thể hoạt động trong thời gian dài. Dòng máy này được thiết kế 3 pha hoặc 1 pha tùy công suất với nhiều kích cỡ, mẫu mã, chủng loại khác nhau như: máy nén khí trục vít, máy nén khí piston,…đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Nguyên lý hoạt động

Máy nén khí Hitachi là loại máy nén khí piston. Mỗi máy gồm có 2,3 hoặc 5 xi lanh làm nhiệm vụ nén khí, số xi lanh phục thuộc vào công suất của máy.

Các piston của xi lanh được chuyển động tịnh tiến nhờ vào cơ cấu cam, dẫn động bằng động cơ điện ngay trên thân máy. Piston chuyển động lên xuống để đẩy và hút không khí từ bên ngoài vào trong bình. Do thể tích bình cố định nên càng nhiều khí được đẩy vào thì áp suất càng cao khiến cho không khí được tích trữ tạo nhiều năng lượng.

Máy nén khí Hitachi hoạt động ổn định

Máy nén khí Hitachi có quy trình hoạt động ổn định và hiệu quả

Lưu lượng của máy nén khí phụ thuộc vào số vòng quay của động cơ máy. Bình thường, máy nén khí sẽ được dẫn động qua bộ truyền đai để tăng momen quay và giảm số vòng quay trên một đơn vị thời gian.

>> Xem thêm: Máy rửa xe Hiroma chính hãng, chất lượng

Cách lựa chọn máy nén khí Hitachi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng xâm nhập vào khiến cho người tiêu dùng bị nhiễu loạn thông tin, ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của các nhãn hàng. Vì vậy, nắm được cách lựa chọn máy nén khí Hitachi sẽ giúp khách hàng tiêu tiền vào đúng mục đích sử dụng.

Hiện nay, các dòng máy nén khí Hitachi chính hãng được thiết kế theo rất nhiều dải công suất khác nhau, từ máy nén khí mini có công suất vài kW tới máy nén khí công nghiệp có công suất vài trăm kW. Thông số đầu tiên mà khách hàng khi lựa chọn cần quan tâm chính là áp suất do máy nén khí tạo ra. Dựa vào ứng dụng cụ thể và mục đích sử dụng trong hộ gia đình, hộ kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn thông số cho phù hợp.

ựa chọn máy nén khí Hitachi phù hợp với nhu cầu

Lựa chọn máy nén khí Hitachi phù hợp với nhu cầu

Thứ hai, điều cần xác định khi lựa chọn mua máy nén khí Hitachi chính là lưu lượng. Đây là khả năng tạo ra lượng khí trên một đơn vị thời gian. Đơn vị thường được các nhà sản xuất sử dụng là lít/phút hoặc m3/h. Thông số này cao hay thấp phụ thuộc vào số xi lanh cấu tạo nên máy, kích thước của mỗi xi lanh và số vòng quay trên phút của động cơ điện.

Từ hai thông số cơ bản trên, các bạn sẽ lựa chọn được loại máy nén khí Hitachi phù hợp với nhu cầu sử dụng về cả chất lượng, kiểu dáng và túi tiền của bản thân.

Các dòng máy nén khí Hitachi trên thị trường

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và sự chọn lựa khó tính của khách hàng trên thị trường hiện nay, Hitachi đã không ngừng cải tiến máy móc công nghệ để đưa ra thị trường nhiều loại máy nén khí với mẫu mã, công suất và chủng loại khác nhau. Điều này đem đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn đa dạng.

  • Máy nén khí trục vít không dầu: Công suất từ 15-240 kW
  • Máy nén khí trục vít ngâm dầu: Công suất máy từ 7,5 – 240 kW
  • Máy nén khí Piston Hitachi Bebicon có dầu và không dầu: Công suất 0,75 – 15 kW
  • Máy bơm khí Hitachi Bebicon Booster tăng áp: Công suất 1,5 – 11kW
  • Máy nén khí Hitachi Bebicon dạng cuộn có dầu và không dầu: Công suất 1,5 – 33 kW

Trong các loại máy trên thì hiện nay, máy nén khí Piston Bebicon là mặt hàng được lựa chọn sử dụng phổ biến hơn cả. Ưu điểm của loại máy này chính là hiệu suất làm viêc cao, bền bỉ, không gây ra nhiều sự cố kỹ thuật, cách vận hành đơn giảm giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể.

Ưu điểm của dòng máy nén khí Hitachi Bebicon 2Hp

Áp lực làm việc tương đối lớn

Đây là loại máy nén khí sở hữu mô tơ có công suất trung bình 1500W, kết hợp cùng dòng điện 3 pha đem đến khả năng cung cấp khí nén lớn, ổn định, phù hợp sử dụng trong những cửa hàng, trung tâm bảo hành xe ô tô,…phục vụ công việc bơm lốp xe hoặc tháo lắp ốc vít,…

Ưu điểm vượt trội của dòng máy Hitachi Bebicon 2hp

Áp lực làm việc lớn là một ưu điểm vượt trội của dòng máy Hitachi Bebicon 2HP

Ngoài ra, áp lực khí nén mạnh và dung tích bình chứa khí lớn giúp lượng khí nén lên nhanh, thời gian chờ ít, tiết kiệm chi phí điện năng cho người sử dụng. Hiện nay, dòng máy nén khí Hitachi Benicon 2hp với lưu lượng khí nén ổn định, chất lượng khí nén đảm bảo nên được ưa chuộng sử dụng trong các hộ kinh doanh có quy mô vừa và lớn.

Thiết kế nhỏ gọn

Sản phẩm được nhà sản xuất tối giản với thiết kế nhỏ gọn, cơ động, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng cũng như trong quá trình bảo quản. Dưới chân máy còn được tích hợp gắn thêm hệ thống bánh xe linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa hình khác nhau, tạo cảm giác thoải mái dù là những không gian nhỏ hẹp nhât.

Độ bền cao

Cũng giống như các dòng máy khác của thương hiệu Hitachi, máy nén khí loại Bebicon 2hp được sản xuất từ dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, sử dụng các nguyên vật liệu bền chắc được lựa chọn kỹ càng. Quy trình lắp ráp chắc chắn, giữ cho máy luôn bền đẹp và hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Độ bền cao của máy nén khí puma

Độ bền cao giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt, sửa chữa

Ngoài ra, bình chưa khí nén của máy còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng máy.

Giá thành của máy nén khí Hitachi

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại của mình, giá máy nén khí Hitachi 2020 phụ thuộc rất nhiều vào từng loại sản phẩm , các thông số kỹ thuật, công suất,….

Với công nghệ Nhật Bản uy tín chất lượng suốt nhiều năm, Hitachi đem đến các loại máy nén khí chính hang với giá thành hợp lý. Thông thường, giá của dòng máy nén khí trục vít và máy nén khí piston có dao động lớn từ khoảng vài triệu đến vài chục triệu.

Từ những thông tin mà bài viết đem lại, mong rằng mỗi bạn đọc đều có thể trở thành khách hàng thông minh và luôn đúng đắn với các lựa chọn của bản thân mình đưa ra.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *