Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô Sơn Tùng Lâm Đạt Tiêu Chuẩn Kiểm Định An Toàn Kỹ Thuận

Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô Sơn Tùng Lâm Đạt Tiêu Chuẩn Kiểm Định An Toàn Kỹ Thuận

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô là thiết bị cần thiết và chuyên dùng trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe ô tô hay các mô hình cafe kết hợp dịch vụ rửa ô tô chuyên nghiệp. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều công ty cung cấp mặt hàng ben nâng thủy lực chuyên dùng rửa xe. Bạn phân vân không biết chọn địa chỉ uy tín nào? Hãy đọc bài viết dưới đây để có được lựa chọn đúng đắn nhất với cầu nâng 1 trụ đã kiểm định kỹ thuật an toàn duy nhất tại công ty TNHH Sơn Tùng Lâm.

Thông tin về cầu nâng rửa xe ô tô

Cầu nâng rửa xe ô tô còn có tên gọi khác là cầu nâng rửa gầm ô tô 1 trụ, là thiết bị chuyên dụng để phục vụ quá trình làm sạch xe ô tô chuyên nghiệp không thể thiếu. Sản phẩm này được lắp đặt trong các garage sửa chữa xe ô tô, các mô hình dịch vụ chăm sóc xe khác nhau như cafe rửa xe, mô hình rửa xe tiện lợi, để thuận tiện trong việc vệ sinh xe cho khách hàng với các dịch vụ làm sạch cao cấp khác nhau.

Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô Sơn Tùng Lâm Đạt Tiêu Chuẩn Kiểm Định An Toàn Kỹ Thuận

Cầu nâng rửa ô tô là trợ thủ đắc lực cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Công dụng của cầu nâng rửa xe ô tô

Nhờ có cầu nâng rửa gầm xe ô tô 1 trụ, quy trình dọn, rửa, vệ sinh xe được diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn. Bàn nâng của ben nâng ô tô thủy lực có thể xoay tròn 360 độ tùy theo địa điểm mặt bằng lắp đặt, hoạt động bằng khí nén với sức nâng lên tới 5 tấn duy nhất tại công ty TNHH Sơn Tùng Lâm (nhà sản xuất cầu nâng rửa xe hàng đầu thị trường chỉ có 1 website duy nhất www.sontunglam.com). Cầu nâng 1 trụ  chuyên dùng rửa  ô tô có thể điều chỉnh độ cao, nâng lên, hạ xuống dễ dàng. Đặc biệt, loại mặt bàn thiết kế tại công ty TNHH Sơn Tùng Lâm không gây trơn trượt như các bàn nâng giá rẻ khác trên thị trường và phù hợp với hầu hết tất cả các loại xe kể cả các xe tải có tải trọng vừa.

Cấu tạo của cầu nâng rửa ô tô 1 trụ

Để hiểu rỏ them về cơ chế hoạt động và vận hành của sản phẩm, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo của cầu nâng rửa ô tô với 3 phần chính:

  • Xi lanh: hay còn được biết đến là ty nâng hay ty ben thủy lực, là thành phẩn quan trọng của cầu nâng 1 trụ, xylanh giúp nâng hạ mặt bàn, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện màu đỏ hoặc bọc sợi thủy tinh phun sơn composite màu đen.
  • Bàn nâng: bộ phận này giúp cho xe ô tô đi lên. Bàn nâng được sơn bằng loại sơn đặc biệt có khả năng chống trơn trượt tối đa. Bên cạnh đó còn có cấu tạo mấp mô giúp xe được định vị đúng vị trí trong quá trình sử dụng.
  • Bình chứa nhớt của bộ ben nâng.

Cơ chế vận hành của cầu nâng 1 trụ rửa gầm ô tô

Trong cả 3 bộ phận kể trên thì xi lanh (ty nâng) là bộ phận quan trọng nhất, có tác dụng chính trong việc đưa bàn nâng lên cao. Hoạt động của xi lanh trong cầu nâng rửa xe ô tô khá giống với xi lanh bơm thuốc trong thiết bị y tế nhưng lực đẩy xy lanh được lấy từ máy nén khí. Hay nói cách khác, chúng sử dụng áp lực khí để đẩy nhớt và đưa bàn nâng lên độ cao phù hợp với mong muốn. Thông thường, cầu nâng chính hãng tại công ty TNHH Sơn Tùng Lâm được thiết kế nâng độ cao tối đa lên 1,5 mét, phù hợp với độ cao để thuận tiện cho nhân viên rửa xe làm sạch gầm xe một cách chuyên nghiệp nhất.

Xi lanh chính là bộ phận hoạt động nhiều nhất và chịu ma sát lớn nhất. Bởi vậy, nó cần được bảo quản và bảo dưỡng định kì. Quan trọng hơn, bạn cần tìm được đơn vị cung cấp cầu nâng 1 trụ đạt tiêu chuẩn kiểm định để tránh xảy ra sự cố khi sử dụng. Thiết bị nâng hạ xe ô tô chuyên dùng để rửa gầm xe chính hãng sẽ chống được ma sát và một lực nhất định, giúp độ bền của ty ben lến đến hơn 30 năm.

Công ty cung cấp cầu nâng rửa xe ô tô đạt tiêu chuẩn chất lượng

Trên thị trường hiện nay, Công ty Sơn Tùng Lâm là đơn vị sản xuất cầu nâng duy nhất tại Việt Nam đã đạt kiểm định cầu nâng ô tô với tải trọng 5 tấn. Chất lượng ben nâng thủy lực của Sơn Tùng Lâm đã được Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật An toàn Khu vực II công nhận và là sản phẩm nâng hạ xe chất lượng hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô Sơn Tùng Lâm Đạt Tiêu Chuẩn Kiểm Định An Toàn Kỹ Thuận

Cầu nâng của Sơn Tùng Lâm đã được kiểm định an toàn kĩ thuật.

Bởi vậy, nếu garage hay trạm rửa xe của bạn của bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng 1 trụ rửa ô tô giá tốt đạt tiêu chuẩn an toàn kĩ thuật, thì Sơn Tùng Lâm là một địa chỉ đáng tin cậy. Bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Sơn Tùng Lâm để được tư vấn mua cầu nâng rửa xe ô tô, tư vấn kinh nghiệm kinh doanh rửa xe hay kinh nghiệm mở tiệm rửa xe café hot nhất năm 2018:

Địa chỉ: F10/14 Võ Hữu Lợi, ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0937 998 676 – 028 38436145.

Website: www.sontunglam.com.

Email: [email protected]

Lưu ý: công ty TNHH Sơn Tùng Lâm – nhà sản xuất cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô hàng đầu Việt Nam chỉ có 1 địa chỉ và 1 website duy nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *