Mua bán thanh lý máy rửa xe cũ chính hãng, uy tín nhất

Máy rửa xe cũ

Mua bán thanh lý máy rửa xe cũ chính hãng, uy tín nhất

Máy rửa xe cũ giúp công việc rửa xe ô tô, rửa xe máy trở nên dễ dàng hơn với chi phí đầu tư tiết kiệm. Đặc biệt, với một chiếc máy rửa xe ô tô công suất lớn thường có giá thành khá cao, làm cho việc đầu tư trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, không ít chủ tiệm rửa xe tìm kiếm cho mình những chiếc máy rửa xe cũ chính hãng để sử dụng lâu dài.

Tại sao nên đầu tư một chiếc máy rửa xe cũ chính hãng?

Máy rửa xe nói chung luôn đáp ứng được tiêu chí vận hành tốt, chất lượng và công suất mà các tiệm rửa xe yêu cầu. Song, chi phí để đầu tư một chiếc máy mới công suất lớn không phải đối với ai cũng dễ dàng. Vì lẽ đó, phương án sử dụng mua máy rửa xe cũ luôn được nhiều người quan tâm.

Máy rửa xe cũ

Máy rửa xe cũ là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm

Máy rửa xe cũ chính hãng là những sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, chất lượng. Có rất nhiều đánh giá từ thấp đến cao đối với một máy rửa xe qua sử dụng. Đặc biệt, thời gian đã qua sử dụng, công suất, hãng sản xuất, còn bảo hành không,… luôn là những mối quan tâm hàng đầu của người mua máy rửa xe cũ.

Chi phí là một phần lý do khiến bạn sẵn sàng mua một chiếc máy rửa xe cũ. Với chi phí rẻ hơn mua mới mà vẫn đảm bảo vận hành tốt là điều mà ai cũng muốn. Công dụng của máy rửa xe đã sử dụng là hoàn toàn đáp ứng được 100% so với máy rửa xe mới. Tuy nhiên, giá thành lại rẻ hơn 1/3 hay thậm chí chỉ bằng một nửa giá của máy rửa xe mới.

Máy rửa xe cũ có giá thành rẻ

Máy rửa xe cũ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhưng có giá thành rẻ

Không chỉ được sử dụng để rửa xe ô tô, máy rửa xe cũ còn được sử dụng dùng: phun rửa sàn nhà, làm sạch bụi bẩn, phun thuốc trừ sâu, tưới cây, làm sạch các vật dụng trong gia đình,…

>> Xem thêm: Máy rửa xe Hiroma có tốt và bền không?

Hướng dẫn kiểm tra máy rửa xe cũ còn chất lượng, vận hành tốt không

Chắc chắn rằng việc mua các thiết bị đã mua sử dụng tuy đảm bảo chất lượng, giá thành rẻ nhưng vẫn có một số nhược điểm riêng (chủ yếu phụ thuộc vào quá trình kiểm tra sản phẩm của bạn):

  • Khi mua máy rửa xe cũ, hãy thử vận hành thực tế để biết công suất, chất lượng và hiệu quả khi rửa.
  • Tham khảo hãng sản xuất thiết bị: Tuy đã qua sử dụng nhưng việc máy rửa xe được sản xuất bởi hãng uy tín luôn được người dùng đặt niềm tin lớn hơn.
  • Kiểm tra thời gian đã qua sử dụng: Chắc chắn nếu thời gian sử dụng máy rửa xe càng lâu thì hiệu suất rửa sẽ càng giảm (phụ thuộc vào hãng sản xuất máy rửa xe). Vì vậy, khi mua máy rửa xe cũ, chúng ta vẫn nên kiểm tra thời gian sản phẩm đã sử dụng và để tránh việc “tiền mất tật mang”.
  • Máy rửa xe cũ đã qua sửa chữa chưa: Hãy kiểm tra các tem niêm phong sản phẩm (niêm phong ốc vít) để đảm bảo rằng cam kết từ người bán là đúng. Thông thường các sản phẩm máy rửa xe đã sử dụng chất lượng thường chưa qua sửa chữa và bảo hành.
  • Cấu tạo máy rửa xe đã được sử dụng có giống sản phẩm mới không? Đây chắc chắn là điều tiên quyết cho việc liệu bạn có mua máy rửa xe cũ không. Nếu một sản phẩm đã bị bóp méo, trầy xước nhiều đến kết cấu bên trong, đã được bổ sung một số bộ phận không rõ nguồn gốc,… Vì vậy, nên kiểm tra đến tính toàn vẹn của sản phẩm cũ như sản phẩm mới.
  • Kiểm tra các chi tiết máy trong máy rửa xe cũ như: van nước có bị rò rỉ không, hệ thống phun nước còn mạnh không, mô tơ hoạt động đã cũ chưa, nếu đã quá cũ sẽ khiến hệ thống máy rửa cho áp lực phun nước yếu, thậm chí có thể gây cháy động cơ, cháy nổ,…
  • Tiếng động cơ hoạt động: động cơ hoạt động trơn tru, chất lượng và hiệu quả luôn cho tiếng động cơ êm ái.
  • Đặc biệt, kiểm tra các hệ thống vận hành như: cò súng có kẹt không, sản phẩm còn khả năng tự đóng tự ngắt khi bóp cò súng không?,…
cần kiểm tra máy rửa xe cũ

Cần kiểm tra máy rửa xe cũ trước khi mua để tránh “tiền mất tật mang”

Tham khảo tất cả các vấn đề xoay quanh việc có nên mua máy rửa xe đã sử dụng hay không, cần lưu ý gì khi mua máy rửa xe cũ như nội dung trên giúp bạn tránh các vấn đề phát sinh sau này như:

  • Máy rửa xe cũ phun với áp lực yếu, dòng chảy gián đoạn: Khiến việc rửa xe của bạn gặp trở ngại, không đạt được hiệu suất công việc. Đặc biệt là tốn thêm chi phí để bảo dưỡng máy rửa xe cũ.
  • Mô tơ cũ hoạt động yếu sẽ làm tiêu tốn điện năng nhưng lại không đảm bảo công suất máy, không đảm bảo yêu cầu cho công việc của bạn.
  • Đầu bơm bị hở van, hở ống dẫn nước sẽ làm tốn nước, gây tình trạng hư hỏng động cơ, lâu ngày sẽ khiến công suất máy giảm, tuổi thọ máy cũng nhanh chóng giảm đi.

Vì vậy: Khi mua máy rửa xe cũ, hãy thật sự cân nhắc và nếu chắc chắn muốn mua, hãy tìm hiểu rõ sản phẩm, vận hành để kiểm tra các lỗi nếu xảy ra.

Làm thế nào để có thể mua máy rửa xe cũ giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng?

Tham khảo bên phân phối sản phẩm máy rửa xe cũ có uy tín không, được nhiều khách hàng từng lựa chọn không (Điều này bạn có thể tham khảo các review sản phẩm từ khách hàng đã mua mà công ty cung cấp).

Nếu chỉ cần sử dụng trong gia đình, bạn có thể tham khảo các dòng máy rửa xe cũ mini có đầu phun đa dạng phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: tưới cây, rửa xe, rửa sân,… Ngoài ra, chỉ cần kiểm tra áp lực nước, công suất và các phụ kiện của máy rửa xe kèm theo.

chọn máy rửa xe cũ có thời gian qua sử dụng ít

Hãy chọn máy rửa xe cũ có thời gian qua sử dụng ít

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc giữa giá sản phẩm quá rẻ so với chất lượng thật sự. Nếu giá sản phẩm cao hơn nhưng đi kèm nhiều chế độ bảo hành, bảo trì và cam kết thì bạn vẫn nên chọn lựa. Như vậy, dù là sản phẩm cũ hay mới, bạn vẫn nên chú trọng đến chất lượng và khả năng vận hành tốt so với giá sản phẩm.

>> Xem thêm: Máy rửa xe dây đai chất lượng cho tiệm rửa chuyên nghiệp

Cách nhận biết địa chỉ thanh lý, mua bán máy rửa xe cũ chính hãng uy tín

Đối với những người thường xuyên mua bán giao dịch máy rửa xe, đây là điều hoàn toàn đơn giản. Tuy nhiên, với những bạn chưa từng mua máy rửa xe cũ qua sử dụng, việc này vô cùng khó khăn, nhất là chọn địa chỉ uy tín để mua máy rửa xe đã được sử dụng:

  • Là cơ sở cung cấp, phân phối sản phẩm máy rửa xe cũ uy tín, có thông tin địa chỉ, số điện thoại rõ ràng: những thông tin liên hệ cơ bản nhất rất cần thiết để bạn có thể đánh giá uy tín của nơi phân phối máy rửa xe đã qua sử dụng. Đặc biệt, chúng là thông tin cần thiết khi bạn muốn bảo trì, liên hệ khi sản phẩm gặp trục trặc trong quá trình vận hành.
  • Đội ngũ nhân viên bảo trì và tư vấn viên chuyên nghiệp: nhân lực trong công ty giúp bạn biết được quy mô, mức độ uy tín của nơi cung cấp sản phẩm máy rửa xe. Nếu không chắc chắn về khả năng sửa chữa và bảo trì nếu xảy ra trục trặc, bạn nên nhờ người thân hoặc bạn bè giới thiệu các nhà cung cấp máy rửa xe cũ uy tín.
  • Máy rửa xe đã qua sử dụng vẫn có chế độ bảo hành riêng: tuy sản phẩm đã qua sử dụng nhưng những nơi chuyên cung cấp luôn cam kết chế độ bảo hành sản phẩm riêng. Điều này giúp người mua cảm thấy yên tâm về chất lượng của máy rửa xe đã được dùng.
  • Đặc biệt, không nên mua máy rửa xe cũ được thanh lý qua các trang mạng xã hội mua bán, rao vặt. Điều này khiến bạn vừa không thể xác định được nguồn gốc sản phẩm, vừa có thể mua hàng bị lỗi, hàng bị hư hỏng, kém chất lượng,…
chọn máy rửa xe ở địa chỉ uy tín có bảo hành

Chọn máy rửa xe cũ uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo trì

Như vậy, chúng ta đã thực sự hiểu vấn đề cần giải quyết trước khi lựa chọn một máy rửa xe cũ. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ cùng bạn trên đây hy vọng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn một nơi cung cấp thiết bị rửa xe chính hãng và uy tín.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *