Máy rửa xe ô tô xe máy là gì? Phân loại máy phun rửa chính hãng

Máy rửa xe áp lực cao

Máy rửa xe ô tô xe máy là gì? Phân loại máy phun rửa chính hãng

Máy rửa xe ô tô xe máy là sản phẩm cần thiết trong các trung tâm, tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Chúng là một thiết bị không thể thiếu trong công đoạn chăm sóc vệ sinh xe ô tô, xe máy. Hiện nay có rất nhiều loại máy rửa xe có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Đọc ngay bài sau để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ và thông số kĩ thuật, cách chọn lựa máy rửa xe ô tô chính hãng giá rẻ.

Máy rửa xe ô tô xe máy là gì?

Máy rửa xe ô tô xe máy (máy phun rửa áp lực) là thiết bị máy công nghiệp giúp phun xịt rửa các phương tiện như: xe ô tô, xe máy, xe hơi, xe tải, xe bán tải, xe đạp,… Ngoài được sử dụng để phun xịt, máy rửa xe còn có thể đáp ứng được các nhu cầu như: xịt rửa sân vườn, tưới cây,… Một máy xịt rửa ô tô thường gồm: súng phun cao áp, máy bơm, động cơ điện,… và các phụ kiện khác đi kèm.

Máy rửa xe ô tô xe máy

Máy rửa xe ô tô xe máy không thể thiếu tại các trung tâm rửa xe chuyên nghiệp

Máy phun rửa áp lực thường có một số thông số kĩ thuật:

  • Dòng điện (V)
  • Áp lực (bar)
  • Lưu lượng (l/h)
  • Diện tích làm sạch (m2/h)
  • Trọng lượng và kích thước

Thông thường, các loại máy rửa xe ô tô xe máy sản xuất và phân phối tại Việt Nam thường có dòng điện 220V. Tuy nhiên, một số loại máy rửa xe bãi Nhật có thể có dòng điện là 110V. Diện tích làm sạch là thông số giúp bạn ước lượng thời gian có thể làm sạch một mặt phẳng trong bao nhiêu giờ. Từ đó chúng ta có sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu.

Thông thường các dòng máy phun rửa áp lực có cùng công suất thường có áp lực càng cao thì lưu lượng càng thấp. Sự tương quan này phản ánh việc nên lựa chọn hợp lý cho nhu cầu phun rửa của bạn. Nếu cần phun áp lực cao và mạnh thì nên cân nhắc mua các dòng máy có áp lực cao (lưu lượng thấp). Nếu cần phun rửa nhiều nước mà chọn máy cùng công suất thì nhược điểm áp lực thấp hơn.

Trọng lượng và kích thước không ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn, tuy nhiên nên cân nhắc đến vị trí đặt máy rửa xe ô tô xe máy để lựa chọn phù hợp hơn.

Công dụng của máy phun rửa xe ô tô, xe máy

Máy phun rửa không chỉ là máy rửa xe ô tô xe máy, chúng còn có rất nhiều công dụng khác nhau phục vụ đời sống của chúng ta. Với mỗi nhu cầu của từng người, chúng tôi liệt kê một số công dụng tham khảo như sau:

  • Dùng cho tiệm rửa xe, trung tâm rửa xe ô tô xe máy hay rửa xe tại nhà.
  • Sử dụng xịt rửa sàn nhà xưởng công nghiệp hay phun rửa sân vườn.
  • Dùng để vệ sinh các khu chăn nuôi, chuồng trại.
  • Ngoài để vệ sinh xe ô tô xe máy, máy phun rửa áp lực còn dùng rửa xe rác, xe tải, thùng container.
  • Ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác.

Với nhiều công dụng như vậy nên máy rửa xe ô tô xe máy còn được chia làm rất nhiều loại khác nhau. Mỗi chủng loại sản phẩm lại có những ưu điểm riêng.

Phân loại máy rửa xe ô tô xe máy

Có rất nhiều loại máy rửa xe ô tô xe máy khác nhau, trong đó mỗi loại sẽ có những chức năng, công dụng riêng. Từ đó mỗi loại máy xịt rửa phục vụ mỗi nhu cầu khác nhau của chúng ta. Dưới đây chúng tôi sẽ thống kê một số các loại máy rửa xe cơ bản.

Máy rửa xe mini gia đình

Máy rửa xe mini gia đình có thể được sử dụng để rửa xe ô tô xe máy, ngoài ra còn được sử dụng để xịt rửa sân vườn, tưới cây. Máy rửa xe mini có công suất nhỏ, lưu lượng nước ít, áp suất đáp ứng vừa đủ sử dụng trong gia đình.

Máy rửa xe mini gia đình

Máy rửa xe mini gia đình giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Máy rửa xe gia đình với giá thành khá rẻ (chỉ từ 1 triệu đồng) nên bất cứ ai cũng có thể trang bị. Máy rửa xe giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian rửa xe, tưới cây, xịt rửa sân, sàn nhà,… Máy rửa xe mimi còn giúp bạn giảm được công sức khi chỉ cần cắm điện, nối đầu cấp nước là có thể sẵn sàng cho nhiều việc khác nhau.

>> Xem sản phẩm: Máy Rửa Xe Gia Đình IPC – Model: PW-C04

Máy rửa xe áp lực cao

Các loại máy rửa xe ô tô xe máy áp lực cao thường được sử dụng tại các tiệm rửa xe, trung tâm rửa xe chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy rửa xe ô tô xe máy chuyên nghiệp còn được sử dụng trong các xưởng công nghiệp, xịt rửa sàn diện tích lớn,…

Máy rửa xe áp lực cao

Máy rửa xe áp lực cao được sử dụng tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Máy rửa xe cao áp loại này thường được sử dụng để vệ sinh xe ô tô, xe máy với những vết bẩn bám lâu ngày, khó tẩy rửa. Đặc biệt, công suất lớn giúp đáp ứng khả năng vận hành liên tục mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy rửa xe.

>> Chi tiết sản phẩm: Máy Rửa Xe Cao Áp Phổ Thông Lutian 5.5 Kw

Máy rửa xe dây đai

Máy rửa xe dây đai là loại chuyên sử dụng vệ sinh các loại xe ô tô, xe tải,… với công suất cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ. Chính vì vậy, cũng có rất nhiều doanh nghiệp rửa xe hoặc tiệm rửa xe sử dụng loại máy rửa xe ô tô xe máy này.

Máy rửa xe dây đai

Máy rửa xe dây đai được nhiều trung tâm rửa xe uy tín sử dụng

Máy rửa xe dây đai còn được gọi là máy rửa xe curoa. Loại máy rửa xe này được bán rất nhiều trên thị trường. Chính vì vậy nên khi mua máy xịt rửa dây đai bạn nên trang bị đủ kiến thức, từ đó giúp chọn lựa sản phẩm chất lượng, đảm bảo hiệu quả khi vận hành.

>> Xem ngay: Máy rửa xe dây đai Sơn Tùng Lâm

Có nên mua máy rửa xe ô tô xe máy cũ không?

Hiện nay, có rất nhiều loại máy rửa xe ô tô xe máy cũ được bày bán trên thị trường. Tuy là hàng cũ đã qua sử dụng nhưng còn rất nhiều sản phẩm sử dụng tốt, vận hành ổn định. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm được nơi mua máy rửa xe cũ giá rẻ và chất lượng. Ngày càng nhiều người đổ xô đi mua mà không hề hay biết sản phẩm này luôn có những ưu điểm kèm theo nhược điểm riêng.

mua máy rửa xe ô tô xe máy cũ

Cần cân nhắc trước khi mua máy rửa xe ô tô xe máy cũ

Ưu điểm khi mua máy rửa xe cũ:

  • Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí
  • Chất lượng tốt nếu mua máy đã sử dụng thời gian ngắn, máy chính hãng
  • Chọn địa chỉ uy tín mua máy phun rửa có thể được bảo hành như sản phẩm mới
  • Có thể mua được các loại máy bền bỉ như hàng bãi Nhật,…

Nhược điểm khi mua máy rửa xe cũ:

  • Tiềm ẩn nguy cơ sử dụng máy rửa xe cũ không đảm bảo chất lượng.
  • Có thể mua phải hàng tân trang nhưng chất lượng kém.
  • Có thể mua phải máy rửa xe không nguồn gốc xuất xứ.
  • Ngoại hình không thẩm mỹ do đã qua sử dụng.

>> Sản phẩm: Máy Xịt Nước Rửa Xe Dây Đai 03 HP (SecondHand Nhật)

Hy vọng với những ưu điểm, nhược điểm kể trên, bạn sẽ chọn được sản phẩm máy rửa xe ô tô xe máy phù hợp với mục đích và nhu cầu. Lưu ý: Địa chỉ cung cấp sản phẩm máy phun rửa xe ô tô quyết định việc sản phẩm có chất lượng và được cam kết bảo hành hay không. Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những thông tin về máy rửa xe ô tô xe máy. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình một máy phun rửa phù hợp với nhu cầu.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *