Bình tạo bọt tuyết rửa xe ô tô, xe máy chính hãng giá tốt 2020

Bình phun bọt tuyết giúp đơn giản quá trình rửa xe

Bình tạo bọt tuyết rửa xe ô tô, xe máy chính hãng giá tốt 2020

Bình tạo bọt tuyết là một trong những thiết bị không thể thiếu hoạt động cùng máy rửa xe. Đặc biệt, đối với số lượng xe lớn, cơ sở rửa xe chuyên nghiệp cần trang bị bình tạo bọt tuyết. Tham khảo ngay bài viết này để hiểu hơn về bình tạo bọt tuyết, ưu điểm khi sử dụng,…

Bình tạo bọt tuyết là gì?

Bình tạo bọt tuyết là sản phẩm cần thiết không kém máy bơm rửa xe trong các tiệm rửa xe. Với thiết kế dạng trụ đứng hoặc nằm, có kết nối dây là phun ra nhiều bọt, đó chính là bình tạo bọt tuyết. Bình tạo bọt tuyết chứa nước và các loại dung dịch vệ sinh xe, rửa xe,… kết hợp với khí nén để tạo bọt khi phun lên xe trước khi tiến hành rửa xe.

Bình tạo bọt tuyết

Bình tạo bọt tuyết là thiết bị không thể thiếu trong tiệm rửa xe

Bình tạo bọt tuyết giúp cho việc rửa xe dễ dàng, đơn giản hơn. Đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian pha dung dịch rửa xe, rút ngắn thời gian chờ rửa xe của khách hàng. Ngoài việc sử dụng cho các tiệm rửa xe, bình tạo bọt tuyết mini, bình tạo bọt cầm tay còn giúp cho việc rửa xe tại nhà trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

>> Sản phẩm HOT: Bình Phun Bọt Tuyết Cầm Tay 1L

Bình tạo bọt tuyết được cấu tạo gồm những bộ phận nào?

Bình tạo bọt tuyết được cấu tạo gồm những bộ phận như:

  • Thân bình tạo bọt: sử dụng chất liệu inox là chính (tránh gỉ sau thời gian dài sử dụng), là phần chứa nước và dung dịch sửa xe.
  • Hệ thống van của bình tạo bọt: gồm có van điều áp (điều chỉnh áp lực), van một chiều.
  • Đồng hồ đo áp lực: Hiển thị mức áp lực trong quá trình vận hành của bình tạo bọt.
  • Dây (Ống) phun bọt tuyết: là đoạn ống (hay dây) dẫn dung dịch bọt tuyết từ thân bình ra ngoài.
  • Cùng nhiều phụ kiện kèm như: phễu đổ hóa chất vào bình tạo bọt,…

Nguyên lý hoạt động của bình tạo bọt tuyết

Bình tạo bọt tuyết có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Bên trong có chứa nước và dung dịch rửa xe được người sử dụng pha sẵn theo tỷ lệ nhất định. Khi khởi động máy, khí bên ngoài sẽ được nén vào bên trong (đưa vào qua van khí bên ngoài), từ đó giúp con quay bên trong bình xoay trộn đều dung dịch rửa xe.

Khi áp suất tăng cao, khí được nén đến một mức chuẩn (tùy thuộc vào nhà sản xuất và dung tích bình tạo bọt tuyết). Khi sử dụng, người rửa xe tiến hành bóp cò (hoặc mở van), áp lực khí khiến dung dịch bên trong được đẩy ra ngoài với tốc độ nhanh, áp lực cao, từ đó hình thành các bọt khí trông như tuyết. Vì lẽ đó mà chúng ta gọi là bình tạo bọt tuyết.

Bình tạo bọt tuyết thường được làm bằng inbox

Bình tạo bọt tuyết thường được làm bằng inbox cho độ bền cao

Bình tạo bọt tuyết hiện nay thường được làm bằng inox giúp chống gỉ, chịu lực nén cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng. Khi chọn mua các sản phẩm bình tạo bọt tuyết nên lựa chọn loại chính hãng, có thương hiệu uy tín, từ đó cho lớp bỏ bình dày, đảm bảo an toàn khi vận hành.

>> Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Bình Phun Bọt Tuyết An Toàn, Hiệu Quả

Nên mua bình tạo bọt tuyết dung tích bao nhiêu?

Bình tạo bọt tuyết có rất nhiều dung tích khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể chọn dung tích phù hợp để đáp ứng:

  • Với cửa hàng rửa xe gắn máy, xe honda: Nên sử dụng các bình tạo bọt tuyết có dung tích vào khoảng từ 18 lít đến 25 lít. Nếu sử dụng dung tích lớn hơn sẽ gây hao phí điện nhiều, dung dịch pha nước rửa không dùng hết phải đổ bỏ rất tốn kém (dung dịch rửa chỉ sử dụng trong ngày).
  • Với các cửa hàng rửa xe ô tô: sử dụng bình tạo bọt tuyết có dung tích từ 30 đến 60 lít hoặc hơn. Điều này phụ thuộc vào quy mô, số lượng xe cần rửa trong ngày. Nếu số lượng xe ô tô nhiều, bạn nên tính toán để chọn dung tích phù hợp, tránh việc phải pha dung dịch rửa xe nhiều lần (rất tốn thời gian).
Bình tạo bọt tuyết cầm tay

Bình tạo bọt tuyết cầm tay rửa xe giúp đơn giản việc rửa xe ô tô tại nhà

Ngoài ra, có nhiều hộ gia đình thường xuyên rửa xe gắn máy, xe ô tô muốn trang bị cho mình riêng một chiếc bình tạo bọt tuyết thì nên sử dụng dung tích nhỏ hơn 15 lít, các loại bình tạo bọt tuyết mini,…
Từ đó giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng tại gia.

Bình bọt tuyết có mắc không? – Giá bình tạo bọt tuyết chính hãng 2020

Bình tạo bọt tuyết thường có giá từ 2 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng tùy loại và hãng sản xuất, dung tích bình. Ngoài các yếu tố kể trên, giá của bình tạo bọt còn phụ thuộc vào tình trạng bình: mới hay đã qua sử dụng, chế độ bảo hành,…

Nếu muốn mua một bình tạo bọt rửa xe với giá rẻ nhưng dung tích lớn, bạn nên tham khảo các dòng sản phẩm đã qua sử dụng. Tuy nhiên, hãy kiểm tra khả năng vận hành, chế độ bảo trì của các sản phẩm đã qua sử dụng này.

>> Xem thêm: Rửa xe bọt tuyết – Công nghệ rửa xe hiện đại nhất

Những lỗi thường gặp khi vận hành bình tạo bọt tuyết

Dưới đây chúng tôi liệt kê một số lỗi thường gặp phải khi bạn vận hành bình tạo bọt rửa xe:

  • Van một chiều bị hỏng: Trong quá trình vận hành, chúng ta thường xuyên đóng mở van dẫn đến van bị hư hỏng (do mua phải sản phẩm kém chất lượng). Khi gặp phải trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ các địa chỉ, cơ sở cung cấp van một chiều uy tín. Đặc biệt, chú ý van mua mới phải phù hợp với bình tạo bọt tuyết.
  • Bình nén khí không tạo được bọt tuyết: Thông thường tỉ lệ pha dung dịch không đúng hoặc không đủ áp suất sẽ không tạo được bọt tuyết. Để khắc phục, bạn hãy kiểm tra kĩ xem sản phẩm xảy ra do lỗi nào? Nếu do tỉ lệ pha dung dịch, vui lòng tham khảo các tỉ lệ dung dịch khi pha nước vào bình tạo bọt tuyết; Nếu do áp suất không đủ, hãy kiểm tra van xem có bị rò rỉ không, đã nén khí đến áp suất yêu cầu chưa,…

Có nên mua bình tạo bọt tuyết cũ không?

Đối với dung tích lớn, bình tạo bọt tuyết mới có giá khá cao. Nếu không thể mua được sản phẩm đáp ứng nhu cầu vì giá thành cao, bạn hãy tham khảo các sản phẩm đã qua sử dụng. Để mua được sản phẩm tốt, giá rẻ thì cần đòi hỏi kinh nghiệm chọn mua của mỗi người. Một số lưu ý giúp bạn chọn mua bình tạo bọt tuyết cũ:

  • Chọn mua tại nơi phân phối bình tạo bọt cũ giá rẻ uy tín: Cơ sở phân phối uy tín giúp mọi người có niềm tin khi mua sản phẩm cũ. Đặc biệt là các chế độ bảo hành đi kèm.
  • Hãng sản xuất: Mặc dù sử dụng sản phẩm cũ nhưng bạn luôn cần quan tâm đến hãng sản xuất. Điều này quyết định đến sự bền bỉ, an toàn của máy tạo bọt tuyết.
  • Phụ kiện đi kèm: sản phẩm còn phụ kiện kèm theo không?; Máy tạo bọt đã được sử dụng bao lâu, khả năng vận hành tốt không?; Máy bọt tuyết rửa xe đã từng sửa chữa chưa? Máy còn thời gian bảo hành của hãng sản xuất không?
  • Hình dạng và khả năng vận hành của sản phẩm: máy tạo bọt tuyết cũ có bề ngoài cũ nhưng không ảnh hưởng đến khả năng vận hành như: không móp méo, không gỉ, không hư hỏng sâu bên trong, khi vận hành cho hiệu suất tốt, không gây ồn ào, hoạt động êm ái,…
Bình phun bọt tuyết giúp đơn giản quá trình rửa xe

Bình phun bọt tuyết giúp đơn giản quá trình rửa xe

Như vậy, việc có nên mua sản phẩm bình tạo bọt tuyết hay không còn phụ thuộc vào mỗi người. Hãy tham khảo thật kĩ để có hướng lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng. Trên đây là một số nội dung tổng quan giúp bạn hiểu hơn về bình tạo bọt tuyết sử dụng rửa xe máy, ô tô. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp và tư vấn chọn máy tạo bọt tuyết chất lượng.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *