Ben Nâng Xe Máy Nhỏ Gọn Hoạt Động Hiệu Quả

ben nâng xe máy nhỏ gọn hiệu quả trong việc rửa xe

Ben Nâng Xe Máy Nhỏ Gọn Hoạt Động Hiệu Quả

Ben nâng xe máy được ví như một cánh tay đắc lực đối với thợ rửa xe và là thiết bị rửa xe không thể thiếu cho những cửa hàng rửa xe ô tô xe máy chuyên nghiệp. Không chỉ giúp việc rửa xe trở nên dễ dàng hơn, mà còn đảm bảo xe máy được rửa sạch toàn bộ. Vậy đâu là loại ben nâng rửa xe máy hoạt động hiệu quả nhất?

Ben nâng xe máy nhỏ gọn, hoạt động hiệu quả

Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến ở nước ta. Dù giàu hay nghèo thì gần như tất cả hộ giao đình đều sở hữu 1 chiếc xe máy. Nên dịch vụ rửa xe máy ngày càng phát triển ở nước ta.

Một trong những thiết bị không thể thiếu cho những ai đang muốn kinh doanh loại hình dịch vụ này chính là một chiếc ben nâng xe máy nhỏ gọn. Nó cho thấy được sự chuyên nghiệp, làm tăng thiện cảm và niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ của bạn. Đồng thời giá thành lại không quá cao.

Ben Nâng Xe Máy Nhỏ Gọn Hoạt Động Hiệu Quả

Ben nâng rửa xe máy nhỏ gọn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bàn nâng. Nhưng bàn nâng như hình luôn là sản phẩm thông dụng và được ưa chuông nhất. Đây được xem là mô hình thu nhỏ của cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ.

Loại ben nâng rửa xe máy này hoạt động theo nguyên tắc thủy lực. Nâng lên và hạ xuống dựa vào áp lực của khí nén.

Như chúng ta đã biết, gầm xe máy luôn là chỗ khó rửa nhất đồng thời rất nhiều bụi bẩn ở đây. Khi sử dụng ben nâng sẽ giúp nâng xe máy lên một góc tầm 45 độ. Từ đó việc rửa xe trở nên dễ dàng, nhanh và sạch hơn. Đó là lý do vì sao sản phẩm ben nâng xe máy đang ngày càng phổ biến rộng rãi.

Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành phải chăng, rất thích hợp cho những cơ sở mới thành lập, còn nhỏ lẻ. Mà vẫn đảm bảo được tính tiện lợi, chuyên nghiệp. Sản phẩm được chia thành 2 loại. Một loại sử dụng hơi, một loại sử dụng dầu, giúp điều khiển ben nâng xe máy lên xuống.

Ben nâng dầu có quá trình lên xuống êm ái; trong khi đó ben hơi có quá trình lên xuống khá nhanh, và nếu không cẩn thận bạn có thể làm đổ xe của khách. Tuy nhiên khi đã là một thợ chuyên nghiệp thì sử dụng loại nào cũng không còn là vấn đề.

Hướng dẫn sử dụng ben nâng yên xe máy

Không chỉ có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, bên nâng xe máy cũng dễ dàng sử dụng.

Đầu tiên, bạn cần đào móng để đặt ben nâng xe máy. Thông thường, bạn nên chọn vị trí cách tường 1.5m để việc nâng xe lên dễ dàng hơn. Và ống dẫn dầu của ben dầu cũng chỉ tầm 1.5m, nếu đặt ben xa hơn bạn sẽ phải mua thêm dây.

Khi đào móng, phụ thuộc vào kích thước của ben nâng để căn chỉnh cho phù hợp. Đồng thời cần có rảnh để lắp dây dẫn dầu khi sử dụng ben dầu. Sau khi đào xong, cần đổ bê tông dày để chống sụt lún trong quá trình nâng xe.

Ben Nâng Xe Máy Nhỏ Gọn Hoạt Động Hiệu Quả

Lắp ráp các bộ phận hoàn chỉnh

Tiếp theo bạn lắp các bộ phận vào với nhau. Việc  này cũng rất dễ dàng.

Khi đặt ben nâng xuống móng, cần dùng thước thủy để căn cho ben thẳng đứng, không lệch qua hai bên.

Cửa hàng ben nâng xe máy Sơn Tùng Lâm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng. Đồng thời còn có đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi khi cần được tư vấn kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô xe máy.

Truy cập vào website: http://www.sontunglam.com/ để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ đặt hàng.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *