Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Tại Tp.HCM

cầu nâng 1 trụ mặt bàn chữ H âm nền

Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Tại Tp.HCM

Bạn đang tìm kiếm đơn vị bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô tại TPHCM cho dự định mở xưởng rửa xe ô tô hoặc mở rộng quy mô xưởng dịch vụ của mình? Bạn đang phân vân giữa vô vàn nhà cung cấp, không biết nơi nào có thể cho sự an tâm về chất lượng, giá cả cũng như các dịch vụ bảo hành, bảo trì? Công ty TNHH Sơn Tùng Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô trong nước và ra nước ngoài, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của bạn.

Nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô uy tín

Cầu nâng 1 trụ hay giàn nâng 1 trụ rửa xe ô tô hay nhiều nơi còn gọi là ben nâng 1 trụ rửa xe, là nhu cầu lớn của các xưởng chuyên rửa xe ô tô. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm cầu nâng đến từ các hãng sản xuất khác nhau với giá thành và chất lượng đa dạng. Việc tìm được nhà cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe uy tín về chất lượng, giá thành cũng như chế độ bảo hành không phải chuyện đơn giản.

Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Tại Tp.HCM

Cầu nâng rửa xe ô tô là sản phẩm chuyên dụng phổ biến

Có rất nhiều trường hợp khách hàng sau khi mua cầu nâng 1 trụ rửa xe của một số đơn vị, khi sử dụng sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật. Nhưng khi gọi điện đến yêu cầu bảo hành thì gọi mãi vẫn không có bất cứ nhân viên kỹ thuật nào đến khắc phục. Lý do phổ biến nhất là do họ không có sẵn đội ngũ kỹ thuật chuyên về khắc phục sự cố cho khách hàng, hoặc những người lắp đặt ban đầu chỉ làm việc theo thời vụ. Do vậy, có thể nói chế độ bảo hành, bảo trì nên là một trong các yếu tố then chốt quyết định lựa chọn mua hàng của bạn.

Sơn Tùng Lâm – nơi bán cầu nâng 1 trụ rửa xe nhiều kinh nghiệm

Công ty TNHH Sơn Tùng Lâm là đơn vị sản xuất cầu nâng 1 trụ rửa xe TPHCM uy tín và dày dặn kinh nghiệm. Mọi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ. Có rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe hơn 10 năm mà vẫn không thấy trục trặc hay hư hỏng nào. Kinh nghiệm hơn 25 năm cung cấp cầu nâng rửa xe ô tô cho thị trường trong nước và nước ngoài đã mang đến những vượt trội về chất lượng, giá thành và độ uy tín mà không phải nơi nào cũng có được.

Lắp Đặt Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Tại Tp.HCM

Sơn Tùng Lâm là cơ sở sản xuất cầu nâng uy tín

Sản phẩm tại Sơn Tùng Lâm đa dạng với nhiều mức tải trọng nâng và chiều cao khác nhau giúp khách hàng có thêm lựa chọn. Đến đây, bạn cũng sẽ nhận được sự an tâm về giá. Thông thường giá đã bao gồm các khoản chi phí khác nên bạn không cần lo ngại vấn đề chi phí bị dội lên. Các chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt, bảo hành bảo trì trong 6  năm duy nhất tại Việt Nam nhằm giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm cầu nâng 1 trụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hay kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô vui lòng truy cập website http://www.sontunglam.com/. hoặc gọi số 0937998676 chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách và tư vấn tận tình setup 1 trạm rửa xe chuyên nghiệp với giá thành hợp lý. 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *