Hướng Dẫn Phân Loại Máy Rửa Xe Cao Áp Và Nên Chọn Mua Loại Nào

huong-dan-phan-loai-may-rua-xe-cao-ap-nen-chon-loai-nao

Hướng Dẫn Phân Loại Máy Rửa Xe Cao Áp Và Nên Chọn Mua Loại Nào

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin toàn tập về các loại máy rửa xe hiện nay trên thị trường. Đây sẽ là một bài viết dài nhưng sẽ giúp bạn hiểu rõ về nguồn gốc, cấu tạo của nhiều loại máy xịt rửa cao áp khác nhau và đặc biệt là giúp bạn phân loại các máy rửa xe trên thị trường hiện nay dựa trên nhu cầu sử dụng của bạn. Bài viết này còn cung cấp top 7 máy xịt rửa cao áp tốt nhất thị trường cập nhật tháng 12/2018 dựa trên kinh nghiệm, kiến thức và đánh giá của người dùng về các loại máy phun rửa hiện nay.

Máy rửa xe cao áp là gì?

Một máy rửa xe cao áp hay thường được gọi với các tên như là máy bơm rửa xe hoặc máy xịt rửa xe cao áp là một công cụ tự động tạo ra dòng nước áp lực cao và mạnh hơn so với các vòi xịt nước thông thường trong gia đình để loại bỏ các bụi bẩn, vết bẩn hay các mảng bám từ các bề mặt của xe ô tô, xe máy, sàn nhà hoặc sân vườn. Các nhà sản xuất máy bơm rửa xe áp lực thường thiết kế các sản phẩm với một loạt kích cỡ và nguồn cung cấp năng lượng khác nhau (công suất máy rửa xe). Nhà sản xuất thường có nhiều mẫu mã tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng khác nhau. Ví dụ, các khách hàng cá nhân có thể mua máy phun rửa cho các mục đích vệ sinh các đồ vật, bề mặt đá, sàn nhà trong phạm vi gia đình hoặc một số khác mua vì mục đích kinh doanh như rửa xe ô tô, xe máy và dọn dẹp vệ sinh công nghiệp. Chính vì có nhiều loại trong các dòng máy rửa xe áp lực tùy theo nhu cầu khác nhau,bạn nên chắc chắn rằng không chỉ mua máy phun rửa áp lực cao chính xác, chất lượng với giá tốt mà còn phải phù hợp với mục đích cho công việc của bạn để tránh tốn kém bởi chi phí bảo dưỡng hoặc bảo trì không cần thiết.

Phân loại máy rửa xe áp lực dựa trên công suất và mục đích khác nhau

Có rất nhiều nơi, địa chỉ để tìm kiếm những mặt hàng này trong năm 2018. Bạn sẽ tìm thấy máy rửa xe mới cũng như đã qua sử dụng ở rất nhiều cửa hàng điện máy, các website thương mại điện tử ở Việt Nam vì các loại máy phun rửa này ngày càng trở nên phổ biến và có thể xem như là thiết bị gia dụng không thể thiếu của nhiều gia đình trong những năm sắp tới đây. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vì hiện nay có rất nhiều loại máy xịt rửa xe chất lượng thấp hoặc hàng cũ từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam nhưng không rõ nguồn gốc cũng như thương hiệu. Những loại máy xịt rửa cao áp như vậy thường độ bền không cao, chỉ 1-2 tháng là sẽ xuất hiện nhiều lỗi kỹ thuật cũng như hư hỏng lặt vặt khác. Để giúp bạn chọn đúng chuẩn máy rửa xe cần thiết cho mục đích sử dụng của bạn, đây sẽ là các bước hướng dẫn bạn kiểm tra, so sánh các loại máy rửa áp lực khác nhau và cách chọn loại máy rửa xe thích hợp cho gia đình hoặc dịch vụ kinh doanh của bạn.

Máy rửa xe cao áp về cơ bản cấu tạo gồm 3 thành phần chính sau đây:

  1. Động cơ điện / Động cơ xăng
  2. Một ống áp lực cao gắn vào động cơ hoặc động cơ và vòi phun (béc phun)
  3. Một vòi phun (béc phun) cùng với súng phun nước tùy loại

Ngoài ra, thiết bị phun nước áp lực này còn bao gồm một máy bơm công suất cao và một ống đi kèm để liên kết với thùng chứa nước hay nguồn nước mà bạn sử dụng. Lực nước phun ra  được tính toán trong các đơn vị bar hay tương đương psi và dựa vào mục đích sử dụng máy rửa xe của bạn mà chúng ta sẽ sử dụng các đơn vị trên để lựa chọn chính xác máy phun rửa áp lực cao mà bạn cần mua.

Hướng Dẫn Phân Loại Máy Rửa Xe Cao Áp Và Nên Chọn Mua Loại Nào

Rửa xe bằng máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe mini cho gia đình

Là những máy phun rửa áp lực có áp lực nước dưới 100 bars. Các thiết bị này phù hợp để rửa dụng cụ làm vườn, vệ sinh đồ nội thất, rửa xe máy, rửa xe honda, xe đạp, xe ô tô nhỏ và các vật tương tự như vậy trong gia đình. Với một máy rửa xe gia đình như vậy, bạn có thể làm sạch sàn với diện tích sàn vừa và nhỏ dưới 100m2. Vì được thiết kế để phục vụ trong các hoạt động gia đình, các loại máy rửa xe áp lực cao có công suất nhỏ như vậy luôn có sẵn tại các cửa hàng đồ gia dụng với mức giá thông thường rẻ phù hợp với nhiều hộ gia đình ở Việt Nam. Nhưng có một số mẫu máy rửa xe gia đình có mức giá cao hơn khi đi kèm với một số tính năng bổ sung như có thể thay đổi áp lực, kiểu dáng thẩm mỹ, thương hiệu cao cấp từ các nước phát triển như Karcher, Bosch.

Máy phun rửa áp lực trung bình

Là những máy phun rửa áp lực nước hơn 110 đơn vị bars hoặc nhiều hơn nữa. Một máy rửa xe áp lực trung bình là lý tưởng để làm sạch xe ô tô và các loại xe vận chuyển khác. Ngoài ra, bạn có thể dùng máy bơm rửa xe cao áp này để làm sạch máng xối, cống rãnh và các mảng bám cứng đầu trên các sàn bê tông. Với máy bơm rửa xe công suất như vậy, bạn có thể làm sạch cả không gian diện tích hồ bơi và hàng rào mà không cần phải lo lắng sẽ làm hao tổn độ bền của máy nếu như sử dụng máy rửa xe mini đề cập trước đó.

Một máy xịt rửa cao áp có áp lực trung bình là lý tưởng cho một sân hiên trung bình đến lớn. Giá của các máy phun áp lực như vậy ở tầm trung trong khoảng giá của các loại máy xịt rửa xe. Bạn có thể mua được các thiết bị này vào khoảng giá từ 9 triệu theo số liệu năm 2018.

Máy rửa xe cao áp hạng nặng

Là những máy bơm rửa xe áp lực cao có áp lực nước rất lớn tính theo đơn vị  áp suất phun lên tới 130 bar. Tuy nhiên, áp lực phun nước còn phụ thuộc vào công suất của máy bơm tùy theo các mẫu và kiểu dáng khác nhau. Loại máy bơm nước rửa xe áp lực cao này là hoàn hảo để rửa các loại xe ô tô lớn, xe tải vừa và lớn và gạch và bề mặt đá của các trung tâm tòa nhà lớn.

Khi vận hành, áp lực của dòng nước là cực kỳ lớn và có thể gây tổn thương cho người sử dụng, đây là một khuyến nghị mạnh mẽ cho người sử dụng để thận trọng trong khi sử dụng và vận hành máy rửa xe cao áp này. Những loại máy rửa xe áp lực cao này llý tưởng cho mục đích công nghiệp và kinh doanh các dịch vụ rửa xe ô tô và dịch vụ dọn vệ sinh công ty, nhà ở, biệt thự lớn… Các loại máy phun rửa áp lực này có sẵn trên thị trường một phạm vi giá từ 14 triệu đến 60 triệu. Ngoài ra, còn có những máy có giá cao hơn thường phải đặt hàng từ các nhà nhập khẩu chính hãng.

Phân loại máy rửa xe sử dụng năng lượng khác nhau

Có nhiều loại máy rửa áp lực khác nhau tùy thuộc vào nguồn cung cấp năng lượng cho máy như điện, dầu diesel. Khi bạn đang tìm kiếm một máy rửa xe gia đình loại nào tốt thì bạn cần phải biết rõ và xem xét nơi bạn sẽ sử dụng máy rửa xe cao áp và những đối tượng bạn cần phải làm sạch như sân vườn nhỏ hay một khuôn viên biệt thự lớn. Ngoài ra, khi bạn tìm kiếm máy xịt rửa cao áp loại nào tốt cho mục đích kinh doanh thì cần phải nêu rõ sẽ dùng nó cho dịch vụ kinh doanh gì ? dịch vụ rửa xe ô tô hay rửa xe máy ? Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh gia đình hay dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tòa nhà, khách sạn… Những yêu cầu như vậy sẽ quyết định lớn đến việc lựa chọn một máy phun rửa cao áp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Động cơ điện

Đây là máy bơm nước rửa xe áp lực cao vận hành bằng điện. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu máy rửa xe có đi kèm với động cơ điện tốt. Nếu có, máy cần được kết nối với đầu ra nguồn điện hoặc máy phát điện để hoạt động. Về cơ bản, đây thường là những máy rửa xe mini, và một số loại xịt rửa cao ápcông nghiệp hạng nặng thường. Các loại máy này là lý tưởng để hoạt động trong và xung quanh nhà vì tiện sử dụng nguồn điện có sẵn.

Động cơ xăng

Như bạn có thể đoán từ tên của nó, loại máy rửa xe này phụ thuộc vào xăng làm nhiên liệu để cấp nguồn cho máy bơm. Máy bơm rửa xe cao áp chạy bằng xăng có sẵn ở nhiều kích cỡ. Nó là hoàn hảo cho các dự án tầm trung và lớn. Vì nó sử dụng xăng làm nhiên liệu sẽ tạo ra khói trong môi trường khi hoạt động. Vì vậy, một máy rửa áp lực động cơ xăng là lý tưởng để sử dụng ngoài trời mà thôi như các mô hình dịch vụ rửa xe ô tô kết hợp bán cafe hoặc các dịch vụ vệ sinh sân vườn, sảnh ngoài trời của các trung tâm hội nghị.

Động cơ diesel

Chúng thường không khác gì so với máy rửa xe động cơ xăng . Loại máy phun rửa này sử dụng dầu diesel cho nhiên liệu của nó. Giống như máy xịt rửa cao áp động cơ xăng, chúng hoàn hảo cho các công việc hạng nặng và trung bình. Nó cũng tạo ra khói như bình thường. Vì vậy, nó là một khuyến nghị hơn nữa để tránh sử dụng máy này để sử dụng trong nhà.

Hướng Dẫn Phân Loại Máy Rửa Xe Cao Áp Và Nên Chọn Mua Loại Nào

Rửa sàn nhà bằng máy rửa xe

Máy rửa áp lực thủy lực

Các máy rửa áp lực thủy lực là tốt nhất để sử dụng trong các trang trại và các ngành công nghiệp nông nghiệp. Chúng được thiết kế với một cơ chế thủy lực hiện có để tạo ra năng lượng giống như một máy kéo.

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng máy rửa xe cao áp thủy lực. Loại máy phun rửa này tiết kiệm nhiên liệu để sản xuất điện mà vì thế tiết kiệm chi phí đối đa. Bạn có thể sử dụng máy này rất xa khu vực cách xa nguồn điện hoặc các khu vực hoàn toàn không có điện. Các máy rửa xe áp lực thủy lực là hoạt động êm ái, nhẹ nhàng trong tự nhiên, nhỏ gọn trong thiết kế, và rất nhẹ về trọng lượng. Điều này là không thích hợp để sử dụng ở nhà hoặc trong một khu vườn. Thay vào đó, loại này sẽ là tuyệt vời cho các mục đích dụng thương mại công nghiệp.

Mẹo để chọn mua máy rửa xe loại nào tốt

Nếu bạn dự định mua máy rửa xe cao áp, bạn nên cân nhắc các mẹo sau:

Xác định nơi bạn sẽ giữ và bảo quản máy rửa xe cao áp của bạn và tại sao bạn sử dụng nó. Nếu nó là sử dụng trong nhà và cho các hạng mục nhỏ như sân nhỏ, dụng cụ làm vườn, vv, hãy chọn máy rửa xe mini hạng nhẹ cho gia đình. Ngoài ra để sử dụng trong gia đình và trong nhà, không bao giờ chọn máy rửa áp suất động cơ diesel hoặc xăng vì chúng sẽ tạo ra rất nhiều khói và ô nhiễm môi trường xung quanh gia đình bạn.

Hãy chắc chắn rằng hiểu rõ sức mạnh của dòng nước, đơn vị áp lực bar, nguồn cấp điện hoặc năng lượng sẽ đến từ đâu để chạy máy bơm áp lực rửa xe. Điều quan trọng là xác định khu vực nơi sẽ đặt máy bơm áp lực rửa xe. Đối với khu vực ngoài trời lớn, nơi không có nguồn điện, hãy chọn máy rửa áp lực thủy lực. Nó là tốt hơn so với một máy động cơ diesel .

Hãy thận trọng. Nếu bạn cần kết nối máy rửa xe cao áp với nguồn nước, đừng bao giờ quên gắn bộ lọc để bảo vệ trầm tích và bụi bẩn đi vào máy bơm. Nếu bạn không có bộ lọc, nó có thể làm hỏng thiết bị vì dòng nước bẩn sẽ chạy qua động cơ của máy.

Nếu sử dụng cho mục đích gia đình thì nên mua các loại máy mini mới, chính hãng thay vì mua các loại máy rửa xe cũ không rõ nguồn gốc, dễ hư hỏng vì hiện nay giá thành các loại máy rửa xe gia đình có giá rất phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của các gia đình Việt Nam. Còn với việc sử dụng máy rửa xe cao áp cho mục đích kinh doanh, các loại máy rửa xe cũ nếu xem xét kỹ vẫn có thể chọn mua được các loại máy chính hãng, chất lượng còn tốt để tiết kiệm chi phí.

Giới thiệu 7 máy rửa áp lực tốt nhất – Cập nhật tháng 11 năm 2018

top 7 máy rửa xe tốt nhất 2019

7 máy rửa áp lực tốt nhất được liệt kê dưới đây…

Bạn đang rất nóng lòng để biết được loại máy rửa xe nào tốt nhất và phù hợp với bạn, chỉ vài phút nữa thôi mà không phải tìm kiếm thông tin ở đâu nữa để có thể chọn mua được loại máy phun rửa cao áp tốt nhất cho nhu cầu của bạn – ngay cả khi bạn chưa bao giờ sử dụng hay biết về chúng.

Tại sao bạn nên tin tưởng thứ hạng máy rửa xe này tại website www.sontunglam.com ?

  1. Kinh nghiệm của chúng tôi – công ty TNHH Sơn Tùng Lâm có hơn  100 giờ nghiên cứu máy rửa xe cao áp các loại, cách chúng hoạt động, cách sử dụng và chúng tôi đã thử nghiệm 34 mẫu mã và thiết kế máy phun rửa áp lực cao nhất trên nhà, đường lái xe, xe cộ và nhiều hơn nữa từ các nhà sản xuất đến chào giá và giới thiệu cho Sơn Tùng Lâm – đơn vị phân phối thiết bị rửa xe, dụng cụ rửa xe, cầu nâng 1 trụ và đặc biệt là máy rửa xe cao áp hàng đầu tại Việt Nam.
  2. Kiến thức thực tế của chúng tôi  – Kết hợp kinh nghiệm kỹ thuật cơ khí và kỹ thuật cơ khí của công ty chúng tôi với nhà máy sản xuất cầu nâng rửa xe và máy rửa xe lớn nhất Việt Nam với thử nghiệm sử dụng thực tế và chúng tôi biết rõ những lợi ích và những mặt tiêu cực của mỗi máy phun rửa áp lực mặc dù có hàng ngàn loại máy phun rửa, máy chà sàn khác nhau trên thị trường. Mặc dù, công ty TNHH Sơn Tùng Lâm tập trung vào cung cấp các thiết bị rửa xe cho các trạm rửa xe, trung tâm chăm sóc xe,  chỉ với kiến thức cơ khí, điện tử, trải nghiệm, và phân phối toàn quốc, chúng tôi tự tin cung cấp thông tin xác thực nhất cho khách hàng về các loại máy phun rửa bao gồm máy rửa xe gia đìnhmáy rửa xe mini
  3. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn tìm thấy máy phun rửa áp lực cao tốt nhất cho bạn – 7 sản phẩm tốt nhất được chọn sau khi nghiên cứu thị trường của chúng tôi trong nước và cả ngoài nước như Nhật Bản, Ý, Singapore và Trung Quốc, chúng tôi được xem xét và so sánh các sản phẩm ngay tại nhà máy sản xuất ở Thẩm Xuyến (TQ), sau đó chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị mua các loại máy rửa xe phù hợp với nhu cầu của người sử dụng

Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch sử dụng máy rửa xe áp lực cao mới của mình để:

  • Hãy nhanh chóng làm sạch xe hơi hoặc xe tải của bạn vào cuối tuần này
  • Làm cho hàng xóm, bạn bè, và ngay cả người thân trong gia đình của bạn ghen tị với đường lái xe mới toanh
  • Dọn dẹp hồ cá koi, bể bơi, sân vườn …

Bạn đang ở đúng nơi bởi và hãy xem hết bài viết này nhé

Hãy xem chi tiết 7 loại máy rửa xe tốt nhất hiện nay 2018:

Đầu tiên là 3 máy rửa xe chạy xăng tốt nhất. Tiếp theo 4 là máy rửa xe gia đình chạy điện.

3 máy rửa xe cao áp sử dụng xăng tốt nhất

Công suất làm sạch hợp lý và động cơ Honda lâu dài

1) Simpson MegaShot 3200 PSI 2.5 GPM Honda GCV190 Máy chạy bằng năng lượng khí chạy bằng điện

Hướng Dẫn Phân Loại Máy Rửa Xe Cao Áp Và Nên Chọn Mua Loại Nào

Là máy phun rửa áp lực cao chạy xăng tốt nhất cho hầu hết mọi người với giá cả phải chăng nhất được cung cấp trong danh sách này. Một bộ máy này khoảng 10 triệu đồng, bạn sẽ nhận được một bộ máy rửa xe tầm trung.

# 1 trong danh sách này vì đây là giá trị tốt nhất cho số tiền đó . Động cơ của Simpson được đánh giá là tốt nhất thị trường máy xịt rửa hiện nay . Nó có những ưu điểm và đặc điểm mà Honda gọi là một động cơ dân dụng … Thiết kế có mục đích để cung cấp năng lượng đáng tin cậy để  làm sạch sâu cho các mục đích gia đình, ngoài trời.

Xem thông số đầy đủ ở đây

Nhanh chóng điều chỉnh áp lực bằng cách xoay núm

2) Máy phát điện khí công nghiệp Generac OneWash 2000 – 3100 PSI 2.4 GPM 196cc

máy rửa xe ô tô

Máy phun rửa cao áp chạy bằng xăng tốt nhất thứ hai cho hầu hết mọi người cho phép bạn điều chỉnh áp suất đến 4 cài đặt từ 2.000 đến 3.100 PSI khi xoay núm. Điều này cho phép bạn đi từ làm sạch xe của bạn để rửa thân vỏ xe của bạn ngay lập tức mà không cần phải thay đổi vòi phun.

Cho dù bạn có kế hoạch làm sạch thân vỏ xe ô tô, máng xối, boong tàu, đồ nội thất sân hoặc xe máy rửa xe áp lực cao này có thể hoàn thành công việc của bạn – nhanh chóng. Generac thiết kế máy rửa xe này với ý kiến ​​phản hồi của khách hàng: Đó là kiểu dáng thẳng đứng cho phép tiết kiệm diện tích trong nhà hay kho của bạn và bìa trước màu cam giúp giảm tiếng ồn từ động cơ.

Lý do nó xếp thứ 2 và không phải # 1 là vì động cơ của Honda ở vị trí số 1. Generac cũng đã cải thiện động cơ và vòi bơm nhưng chúng tôi tin rằng Honda sẽ bền và đáng tin cậy hơn mặc dù kiểu dáng Generac tốt hơn.

Xem thông số đầy đủ ở đây…

Hiệu suất tối đa. Chất lượng chuyên nghiệp.

3) Simpson PowerShot 3300 PSI 2.5 GPM Máy nén khí áp lực của Honda GX200

máy rửa xe honda

Máy rửa xe cao áp  được liệt kê thứ ba dựa trên sự đáng tin cậy và bền bỉ…

Nó có một động cơ Honda thương mại cấp và máy bơm piston triplex chất lượng công nghiệp AAA để đảm bảo máy phun rửa của bạn chạy trong nhiều năm.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh nó có lốp xe công trường và một toa thép hạng nặng. Bạn nên mua đơn vị này nếu bạn dự định sử dụng nó hàng ngày cho các công việc lớn như kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô, xe máy, xe tải …

Xem giá hiện tại tại đây…

Top 4 máy rửa xe áp lực cao sử dụng điện tốt nhất 2018

Giá cả phải chăng, di động, sức mạnh trung bình – Lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mọi người

1) AR Xanh sạch AR383SS 1,900 PSI 1,3 GPM máy rửa xe cao áp sử dụng điện

máy rửa xe gia đình

Đây là cách AR383SS được đánh giá là máy rửa xe gia đình tốt nhất:

  • Nó có các phụ kiện ống nối nhanh mới và được cải thiện
  • có một bao da bên để lưu trữ các vòi xịt áp lực cao và móc bên cho dây điện (dễ dàng hơn nhiều so với trước khi phải quấn xung quanh xử lý)
  • Kiểu dáng chuyên nghiệp hơn với sự ổn định tổng thể tốt hơn.

Vì vậy, với tất cả những gì đang được nói …

… Hãy tưởng tượng lần sau bạn cần rửa xe.

Với chiếc máy này trong nhà để xe của bạn tất cả những gì bạn cần làm là cắm nó vào, đính kèm ống với nguồn nước của bạn, gắn đầu vòi phun (béc phun) chính xác, chỉ súng phun và xe của bạn sẽ được làm sạch và tiết kiệm 1/2 thời gian so với một vòi nước thông thường vườn trong nhà trong khi sử dụng ít hơn 5 lít nước

Xem thông số đầy đủ ở đây…

Máy rửa áp lực được đánh giá cao nhất trên Amazon.com

2) Sun Joe SPX3000 2,030 PSI 1,76 GPM Máy rửa áp lực điện

máy rửa xe mini

Máy phun rửa áp lực điện tốt nhất thứ hai cho nhu cầu của hầu hết mọi người là ít tốn kém hơn một chút. Đó là Sun Joe max 2030 PSI 1,76 GPM có hình đúng.

Nó có bể chứa chất tẩy rửa kép để làm cho các hóa chất dẫn vào dòng một cách dễ dàng. Nó đi kèm với một súng phun thép theo phong cách chuyên nghiệp và 5 vòi phun (béc phun) kết nối nhanh khác nhau để đi từ động cơ máy cho ra một lưu lượng nước áp lực cao nhẹ nhàng trong vài giây.

Xem giá hiện tại tại đây…

Bây giờ với động cơ làm mát bằng nước hiệu suất cao 

3) Karcher K5 Premium X-Series 2.000 PSI 1.4 GPM

máy rửa xe gia đình giá rẻ

Thứ ba trong danh sách này là máy rửa xe điện Karcher hàng đầu cho gia đình. Karcher là nhà sản xuất máy rửa xe áp lực cao lớn nhất trên thế giới và máy này là lựa chọn sử dụng tốt nhất nếu bạn muốn mua hãng Karcher.

Trên trang Karcher, chiếc K3.540 X-series ít tốn kém hơn khi sử dụng như tiết kiệm điện, nước so với các loại máy nhập từ Trung Quốc khác. Nó đi kèm với một vòi phun quay để có thể phun toàn bộ một khu vực lớn hơn và đặc biệt là t có thể điều chỉnh áp lực mà không cần phải thay đổi vòi phun.

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho các máy rửa xe áp lực cao sử dụng tốt cho ngôi nhà, gia đình của bạn thì cần xem xét ngay

Xem thông số đầy đủ ở đây…

Giá cả phải chăng

4) GreenWorks 1.600 PSI 1.2 GPM Máy rửa xe cao áp  

may rua xe gia re nhat

Thứ tư trong danh sách các máy phun rửa áp lực điện tốt nhất là một trong những máy rửa xe của Greenworks.

Đó là mức giá phải chăng và nhẹ nhất trong danh sách này nhưng là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người vì có lẽ bạn không cần phải sử dụng nó cho công việc lớn thường xuyên?

Trong trường hợp bạn chưa bao giờ nghe nói về thương hiệu Greenworks Tools, dưới đây là một số chi tiết :

Công ty sản xuất HQ ở Quảng Châu, Trung Quốc và họ có phân phối ở khắp Việt Nam. Đối với máy rửa áp lực, Greenworks cung cấp 6 model khác nhau từ 1500 PSI đến 1950 PSI. Nó có tất cả mọi thứ bạn cần để bắt đầu áp lực làm sạch công việc nhỏ như xe của bạn, trở lại patio và cửa nhà để xe.

Xem thông số đầy đủ ở đây…

Đánh giá máy rửa xe áp lực cao tốt nhất 2018 – Tiêu chuẩn máy rửa xe cao áp tốt nhất

Tóm lại, đây là 7 tốt nhất chúng tôi đã thử nghiệm (hơn 70 giờ) áp lực rửa bê tông, xe ô tô, siding nhà, đồ nội thất patio và một sàn gỗ:

  • Simpson MegaShot MSH3125-S : Xăng, 3,100 PSI, 2,5 GPM
  • Generac OneWash 7019 : Xăng, 3,100 PSI, 2,4 GPM
  • Simpson PowerShot PS3228-S : Xăng, 3,200 PSI, 2,8 GPM
  • AR383SS AR xanh sạch : Điện, 1,900 PSI, 1,3 GPM
  • Sun Joe SPX3000 : Điện, 2.030 PSI, 1,76 GPM
  • Cao cấp Karcher K5 : Điện, 2.000 PSI, 1,4 GPM
  • Greenworks GPW1602 : Điện, 1.600 PSI, 1,2 GPM

Danh sách này được cập nhật thường xuyên như thế nào?

Danh sách này được cập nhật hàng tháng và được cập nhật lần cuối vào ngày 25 tháng 12 năm 2018.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về các loại máy bơm rửa xe cao áp, cách phân loại dựa trên mục đích sử dụng, và cung cấp 7 loại máy rửa xe tốt nhất thị trường năm 2018. Các bạn có thể mua các sản phẩm trên tại các website thương mại như Amazon, Tiki, Lazada. Để xem thêm về máy rửa xe và các thiết bị rửa xe cho các cửa hàng rửa xe ô tô xe máy chuyên nghiệp, hoặc cần tư vấn mở trung tâm chăm sóc xe, tiệm rửa xe ô tô, truy cập ngay website www.sontunglam.com hoặc gọi hotline 0937998676

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *