Địa Chỉ Cung Cấp Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Chính Hãng, Giá Tốt

cau-nang-1-tru-chinh-hang-gia-tot

Địa Chỉ Cung Cấp Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Chính Hãng, Giá Tốt

Ngành ô tô đang phát triển vô cùng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, kéo theo nhu cầu sử chăm sóc và bảo dưỡng ô tô tăng cao. Sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chính hãng là dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp quen thuộc của nền công nghiệp bảo dưỡng và sửa chữa ô tô. Chúng ta có thể tìm thấy hình ảnh của cầu nâng 1 trụ này tại hầu hết các garage xe ô tô, tiệm rửa xe ô tô hay bất kỳ quán café rửa xe nào. Chính vì thế, chúng ta có thể thấy thiết bị cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô đang được sử dụng vô cùng rộng rãi, nhưng đâu là địa chỉ uy tín để mua và lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô giá tốt nhất thị trường?

Cầu nâng ô tô 1 trụ có tác dụng gì?

Cầu nâng 1 trụ rửa xe là thiết bị được sử dụng riêng trong việc thay đổi vị trí, nâng hoặc hạ ô tô cho phù hợp để sửa chữa hay rửa xe. Đây là thiết bị cơ bản giúp cho việc rửa xe ô tô trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Khi sử dụng thiết bị nâng hạ xe ô tô này trong quá trình rửa xe, nhân viên rửa xe hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác làm sạch gầm xe chuyên nghiệp, giúp mang lại sự hài lòng cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ rửa xe tại cơ sở kinh doanh rửa xe của bạn. Cấu tạo cơ bản của bất kỳ loại cau nang 1 tru nào cũng bao gồm có bình chứa dầu nhớt, bàn nâng 1 trụ và xy lanh (hay còn gọi là ty ben).

Xy lanh bên trong của cầu nâng rửa xe được mạ crom công nghệ cao có khả năng chống gỉ sét và chống ăn mòn cực kỳ tốt. Do không sử dụng nguồn điện nên việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước để rửa xe cũng không ảnh hưởng cầu nâng và cũng vì thế đảm bảo 100% an toàn cho nhân viên rửa xe so với một số loại cầu nâng sử dụng điện trong quá trình rửa xe ở một số nước như Trung Quốc, Malaysia.

Các cầu nâng rửa xe hiện nay đều sử dụng công nghệ thủy lực nên ngoài việc mang lại sự an toàn, tiết kiệm điện, cầu nâng thủy lực hay còn gọi là ben nâng thủy lực giúp cho xe được nâng hạ nhẹ nhàng và êm ái nhất có thể. Quá trình gia công cơ khí của thiết bị rửa xe oto này được thực hiện chuyên biệt và rất an toàn cho người sử dụng cũng như  công tác đào tạo nhân viên rửa xe ô tô vận hành cau nang rua xe hoàn toàn dễ dàng vì tính ứng dụng cao và thân thiện với người dùng. Chỉ cần mất 3 phút chỉ dẫn là nhân viên rửa xe có thể vận hành và bảo dưỡng thiết bị nâng hạ rửa xe chuyên nghiệp này.

Cầu nâng 1 trụ mặt bàn chữ H lắp đặt âm nền (hay còn gọi là cầu nâng ngầm) thường có thể sử dụng tại các tiệm rửa xe có diện tích nhỏ, hẹp trong khi ở cám trạm rửa xe, mô hình rửa xe có diện tích rộng, cau nang o to còn có thể xoay 360 độ.

Địa Chỉ Cung Cấp Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Chính Hãng, Giá Tốt

Nếu các loại cầu nâng rửa xe chất lượng thấp, hàng chợ trôi nổi trên thị trường thì chỉ có thể nâng tối đa 4 tấn, không thể nâng các loại xe tải có tải trọng trung bình. Trong khi cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chất lượng tại công ty TNHH Sơn Tùng Lâm (1 website duy nhất: sontunglam.com) thì tải trọng có thể lên đến 6 tấn trong quá trình kiểm định chặt chẽ của trung tâm kiểm định khu vực IV, vì thế thông số kỹ thuật của cau nang oto sản xuất tại sontunglam.com có tải trọng nâng kỹ thuật tối đa lên đến 5 tấn duy nhất tại thị trường có thể nâng hạ xe tải trung bình, xe ô tô du lịch và các loại xe bán tải hạng nặng của Châu Âu và Châu Mỹ.

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 1 trụ không cần đến điện mà chỉ sử dụng khí nén thủy lực, một piston đặt trong ống xilanh. Áp suất khí nén tạo ra dầu trong xilanh và đẩy piston lên xuống. Trên đỉnh của piston sẽ có 1 bàn nâng, bàn nâng này giúp cho xe chạy lên và nâng xe lên khi rửa và hạ xe xuống khi thực hiện xong qui trình rửa gầm xe chuyên nghiệp.

Cụ thể như sau:

Cầu nâng gồm 3 phần chính cho 1 trụ rửa xe ô tô chính hãng là xi lanh (ty nâng), bình nhớt và bàn nâng. Xi lanh là bộ phận quan trọng nhất của cầu nâng bởi đây là bộ phận đẩy xe lên đúng vị trí rửa nhờ nhờ áp suất khí nén.

Máy nén khí sẽ đẩy luồng khí nén có áp áp lực cao vào bình chứa dầu, với áp suất lớn như vậy, tương đương với 1 lượng dầu sẽ được đẩy vào cầu nâng rửa xe. Xi lanh là bộ phận để đẩy và nâng xe ô tô với áp lực cao, áp lực không khí để đẩy ty cầu và nhớt đi để xe được nâng cao. Khi đẩy xe xuống thì van khí được đóng lại, dầu lại được đẩy ra ngoài piston giúp dầu về lại bình bằng các ống dẫn có sẵn.

Ưu điểm và nhược điểm của cần nâng 1 trụ

Bất cứ một máy móc, thiết bị nào cũng có ưu và nhược điểm, cầu nâng rửa xe 1 trụ cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm

  • Chống ăn mòn với các loại xe ô tô được bao phủ bởi lớp vỏ composit
  • Xilanh chống gỉ nhờ được mạ crom nên không bị gỉ sét và không tốn chi phí tiêu thụ điện năng.
  • Cầu nâng được thiết kế có thể xoay 360 độ để thuận tiện cho sự linh hoạt trong quá trình rửa xe, lại dễ quay đầu xe khi rửa xong.
  • Có thể nâng, hạ trụ rửa dễ dàng để rửa và vệ sinh gầm xe hay nóc xe.
  • Không bị nhiễm điện dù tiếp xúc với nước ở trình độ cao
  • Dễ dàng bố trí cầu nâng nổi hoặc âm sàn và tận dụng không gian
  • Dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi vị trí bằng các di dời ty ben chuyển sang lỗ khác để chôn.
  • Độ dốc thấp, không cao hơn mặt đất quá nhiều
  • Bộ bàn nâng và cả ty ben đều được trang bị sơn tránh trơn trượt,

Nhược điểm

  • Thiết bị có tải trọng lớn quá 5 tấn không thể sử dụng cầu nâng 1 trụ

Sản phẩm có quá nhiều ưu điểm nhưng lại hầu như không có khuyết điểm. Chính điều này đã khiến sản phẩm được đầu tư nhiều trên thị trường. Tùy vào vị trí lắp đặt và điều kiện thực tế mà lựa chọn đúng loại cầu nâng rửa xe 1 trụ hợp lý.

Lưu ý khi lựa chọn

Trước khi tiến hành thi công mặt bằng để lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe thì khách hàng cần xem xét đến việc lựa chọn cầu nâng nổi hay cầu nâng ngầm và liên hệ nhà máy sản xuất cầu nâng 1 trụ hàng đầu thị trường để có thể mua cầu nâng ô tô 1 trụ giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất thị trường.

Cầu nâng rửa xe mặt bàn nổi

Là loại cầu nâng 1 trụ có mặt bàn hình chữ H lắp đặt nổi trên mặt bằng rửa xe. 2 gờ cầu cao hơn mặt đất của bàn nâng giúp cho việc chạy xe đến cầu để rửa dễ dàng và an toàn hơn với dòng xe du lịch, hạn chế tối đa các sự cố không mong muốn. Với loại cầu nâng này thì bàn nâng sẽ cao hơn so với mặt đất từ 7 – 10 cm.

Địa Chỉ Cung Cấp Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Chính Hãng, Giá Tốt

Một số người cho rằng, loại cầu nâng này có hình thức thẩm mỹ không cao và hạn chế tận dụng khoảng không gian lắp cầu nâng cho việc khác. Nhưng loại cầu nâng này lại dễ vệ sinh hơn cầu nâng ngầm.

Cầu nâng ngầm

Là loại cầu nâng 1 trụ có mặt bàn hình chữ H lắp đặt âm nền trên mặt bằng rửa xe. Hình thức của loại cầu nâng này đẹp mắt hơn và thông thoáng hơn vì bàn nâng nằm ngang với mặt nền. Diện tích cầu nâng được tận dụng để làm các công việc khác như thay linh kiện, sửa chữa, dọn dẹp nội thất,…Tuy nhiên, trong quá trình lắp đặt và thi công phải chú ý để khi chạy xe lên hay xoay xe trên cầu không bị đổ hay ngã xe. Việc dọn dẹp vệ sinh ở cầu nâng này đòi hỏi phải có kỹ năng và cẩn thận hơn.

Một số sản phẩm cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô uy tín hiện nay nên mua

Trước khi mở cửa hàng rửa xe ô tô thì khách hàng phải lưu ý đến việc lựa chọn loại cầu nâng có uy tín và chất lượng cao. Giàn cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chủ yếu hiện nay gồm có cầu nâng được nhập khẩu từ Ấn Độ và cầu nâng do Việt Nam sản xuất. Cầu nâng rửa xe được sản xuất tại Sơn Tùng Lâm là cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá rẻ nhất 2018, hợp với túi tiền của người Việt khi tính đến chất lượng và lợi ích lâu dài khi sử dụng cầu nâng rửa do công ty  sản xuất và phân phối hàng đầu thị trường.

Thông số kỹ thuật chung của các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Kích thước cầu nâng 1 trụ thủy lực bao nhiêu là chuẩn? Thông số kĩ thuật được thể hiện như thế nào? Những câu hỏi như trên đều là thông tin mà bắt buộc mà những ai đang có muốn mua cầu nâng ô tô 1 trụ cho garage hoặc tiệm sửa xe của mình đều phải biết.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, hiện nay thông số kỹ thuật cũng như kích thước cầu nâng 1 trụ thủy lực có sự khác nhau về các chủng loại. Tuy nhiên ta vẫn có thể lấy kích thước của mẫu mã được sử dụng phổ biến thông dụng nhất làm quy chuẩn so sánh đối chiếu khi mua hàng. Cụ thể như sau:

– Kích thước cầu nâng 1 trụ thủy lực có ty nâng đường kính khoảng 300 – 325mm bên ngoài và 270 mm bên trong

– Chiều dài cơ sở của ty nâng rơi vào khoảng 2 – 2,2 m

– Chiều cao nâng lên của cầu phải đảm bảo khoảng 1,5 m để việc xịt rửa gầm xe được thuận tiện dễ dàng

– Đối với bàn nâng, chiều dài khoảng 4,6m (+/- 0,2 m). 

Trong quá trình lắp đặt, chúng ta cần cân nhắc đến kích thước cầu nâng 1 trụ thủy lực phù hợp với không gian diện tích. Diện tích miệng móng tối thiểu là 1m2 thậm chí to hơn. Chiều sâu móng phụ thuộc nhiều vào loại ty nâng nhưng thông thường là 2.5m tính cho cả lớp bê tông dày 0,2 – 0,3m bên dưới. Tổng diện tích cho cả cầu nâng khoảng 6m2.

Nếu tuân thủ và áp dụng đúng chỉ tiêu kích thước đối với cầu nâng 1 trụ thủy lực như vậy thì có thể đảm bảo tận dụng sức nâng cho hầu hết các loại xe ô tô cho phép.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô mặt nổi STL9001

Thông số kỹ thuật chi tiết

  • Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Sơn Tùng Lâm (1 website: sontunglam.com)
  • Tải trọng lớn nhất (duy nhất tại Sơn Tùng Lâm): 5 tấn
  • Loại mặt bàn: cầu nâng 1 trụ mặt bàn lắp nổi
  • Độ cao nhỏ nhất khi nâng: 100mm
  • Độ cao lớn nhất khi nâng: 1500mm
  • Áp suất khí nén: 5-8kg/cm2
  • Đường kính xilanh: 270mm
  • Dung tích dầu: 170l

Bảo hành: 5 năm

Giá sản phẩm: 55,000,000đ

Share this post

Comment (1)

  • Tuấn Reply

    Xin kb zalo tui mua câu nâng 0344531326

    29 Tháng Mười Một, 2022 at 12:00 chiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *