Dây Chuyền Rửa Xe Ô Tô Tự Động Made In VietNam Xuất Hiện Lần Đầu

day-truyen-rua-xe-tu-dong-made-in-viet-nam

Dây Chuyền Rửa Xe Ô Tô Tự Động Made In VietNam Xuất Hiện Lần Đầu

Dây chuyền rửa xe ô tô đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến tại nước ngoài. Tuy nhiên ở Việt Nam, thiết bị này vẫn còn khá mới và chưa được ứng dụng nhiều. Hiện nay với hệ thống dây chuyền rửa ô tô tự động made in Việt Nam lần đầu xuất hiện trên thị trường thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dây chuyền rửa xe ô tô có gì đặc biệt mà lại được thị trường chú ý đến vậy.

Dây Chuyền Rửa Xe Ô Tô Tự Động Made In VietNam Xuất Hiện Lần Đầu

Dây chuyền rửa xe ô tô giúp vệ sinh xe nhanh chóng và hiệu quả

Tìm hiểu về dây chuyền rửa xe ô tô tự động made in Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm, thiết bị máy rửa xe ô tô tự động. Trong đó có thể kể đến máy rửa xe ô tô tự động dạng vòi phun áp lực và đặc biệt là máy rửa ô tô tự động dạng dây chuyền. Đây được xem là những sản phẩm công nghệ mới nhất được ứng dụng vào dịch vụ rửa xe ô tô tại Việt Nam.

Cũng như bao ngành kinh doanh khác, dịch vụ rửa xe ô tô cũng cần phải bắt kịp xu hướng và không ngừng cải tiến để nâng cao tính chuyên nghiệp. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Nắm bắt được điều đó rất nhiều cơ sở rửa xe dần quan tâm và tìm hiểu, đầu tư dây chuyền rửa xe ô tô. Thiết bị mới mẻ và hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tân tiến, bắt kịp với xu hướng của thời đại.

Theo đó, dây chuyền rửa xe ô tô tự động là hệ thống rửa xe không cần sử dụng đến sức người. Mọi công đoạn, thao tác của việc rửa xe như xịt nước, phun bọt tuyết hay đánh rửa, xì khô đều được thực hiện bởi máy móc. Do đó mà dây chuyền rửa xe không cần dùng nhiều nhân lực như thông thường mà chỉ cần 1 – 2 người giúp kiểm soát quá trình vận hành. Đồng thời kiểm tra và xử lý nếu xảy ra sự cố trong quá trình rửa xe.

Dây Chuyền Rửa Xe Ô Tô Tự Động Made In VietNam Xuất Hiện Lần Đầu

Bạn không cần phải tốn nhiều nhân công để rửa xe như trước đây

Có nên đầu tư dây chuyền rửa xe ô tô hay không?

Hệ thống rửa xe ô tô tự động Wash&Go được xem là kỹ thuật mới và hiện đại nhất hiện nay. Do đó không ít cơ sở vẫn còn băn khoăn không biết có nên đầu tư để nâng cấp thiết bị kỹ thuật này hay không. Để tìm được câu trả lời, bạn có thể tham khảo qua những tiện ích mà sản phẩm này có thể đem lại cho người sử dụng và khách hàng của dịch vụ.

Cụ thể dây chuyền rửa xe ô tô giúp rút ngắn thời gian nhiều lần so với rửa xe ô tô thông thường. Ngoài ra, hiệu quả của việc rửa xe cũng được thể hiện rất rõ. Đó là các vết bẩn và bám bụi thông thường trên xe đều được vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng cảm nhận được sự tiện lợi mà còn giúp cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng hơn trước. Dây chuyền rửa xe ô tô giúp tiết kiệm thời gian rửa xe làm cho các hoạt động rửa xe được diễn ra liên tục, năng suất công việc được nâng cao dẫn đến kinh doanh thành công.

Ngoài ra, khi xây dựng dây chuyền rửa xe ô tô tự động, các chủ cơ sở rửa xe không cần phải bỏ tiền để thuê nhiều nhân lực như trước. Mỗi cửa hàng chỉ cần người biết vận hành hệ thống tự động, đón tiếp khách và kiểm soát hệ thống vận hành. Bạn cũng không cần phải lo lắng và đắn đo nhiều trong việc lựa chọn các sản phẩm, thiết bị rửa xe như bình bọt tuyết, máy rửa, hút bụi…loại nào là tốt. Một ưu điểm nữa của dây chuyền rửa xe ô tô là chủ tiệm có thể dễ dàng quản lý được số lượng xe đến rửa từ xa mà không cần lúc nào cũng có mặt tại cửa hàng. Thiết bị này còn tạo được sự hiện đại và chuyên nghiệp, tăng thêm uy tín và sự cạnh tranh cho cơ sở rửa xe ô tô.

Dây chuyền rửa xe ô tô giá bao nhiêu?

Dây Chuyền Rửa Xe Ô Tô Tự Động Made In VietNam Xuất Hiện Lần Đầu

Dây chuyền rửa xe ô tô tự động made in VietNam giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm và tiện ích mà nó mang lại, hệ thống rửa xe ô tô tự động có mức giá khá cao so với các sản phẩm, thiết bị phục vụ dịch vụ rửa xe thông thường. Theo đó, để sở hữu dây chuyền rửa xe ô tô chủ nhân của cơ sở rửa xe có thể phải chi từ 100 triệu – trên 600 triệu, thậm chí là gần một tỷ đồng cho một hệ thống hoàn chỉnh. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu khá cao nhưng hiệu quả kinh tế mang lại là vô cùng rõ rệt. Do đó đây vẫn được xem là phương án đầu tư thông minh mà các cơ sở rửa xe vừa và lớn không thể bỏ qua.

Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ kinh doanh dây chuyền rửa xe ô tô tuy nhiên không phải vì thế mà địa chỉ nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Để chọn được sản phẩm rửa xe ô tô tự động chất lượng với mức giá phải chăng, khách hàng có thể tham khảo tại Sơn Tùng Lâm. Đây là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị rửa xe hàng đầu trên thị trường. Để tham khảo các sản phẩm có tại Sơn Tùng Lâm, quý khách hàng có thể truy cập website sontunglam.com. Hoặc liên hệ hotline 0937 998 676 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *